Tin mới

Thực hư thông tin Hoài Lâm sẽ quay lại sân khấu trong liveshow với cha nuôi Hoài Linh?

Thứ tư, 05/06/2019, 08:26 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ Hoài Lâm đang thắc mắc về thông tin thần tượng sẽ trở lại sân khấu trong liveshow của cha nuôi Hoài Linh sau hơn nửa năm tuyên bố tạm dừng ca hát.

Ngày 3/6, nữ nghệ sĩ Cát Phượng vừa chia sẻ về show diễn mới nhất của danh hài NSƯT Hoài Linh có tên "Phù thổ và 8 nàng tiên" sẽ diễn ra tại TPHCM vào tối 20/7.

Bài chia sẻ của Cát Phượng trên trang cá nhân làm dấy lên thông tin Hoài Lâm quay trở lại sân khấu.

Theo như những gì Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân, trong liveshow có những nghệ sĩ như Chí Tài, Dương Lâm, Khởi My, Thanh Duy, Kelvin Khánh, Thanh Hằng, Minh Nhí, Minh Dự, Xuân Tiến tham dự. Nhiều người hâm mộ đã chú ý đến danh mục khách mời đặc biệt gồm hai cái tên Cẩm Ly và Hoài Lâm. Theo đó Hoài Lâm sẽ vào vai diễn "Hoàng tử Caribe".

Ngay bên dưới chia sẻ của Cát Phượng, không ít fan đã háo hức comment: "Có Hoài Lâm nữa hả cô ơi", "Ôi Hoài Lâm comeback hả cô ơi", "Có Hoài Lâm, mong chờ em ấy quá",... Mặc dù hiện tại Hoài Lâm vẫn chưa lên tiếng về việc sẽ tham gia biểu diễn tại liveshow của cha nuôi nhưng nhiều người vẫn hy vọng vào sự trở lại của nam ca sĩ sau hơn nửa năm tuyên bố tạm dừng ca hát.

Cát Phượng cũng chia sẻ thêm, vai diễn trong Phù Thổ và 8 nàng tiên đánh dấu sự trở lại sân khấu của Hoài Lâm nên sẽ được cô và ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng. Theo đó, nam ca sĩ vừa thể hiện giọng hát sở trường, vừa chứng minh khả năng diễn xuất.

Trước đó, vào cuối năm 2018, Hoài Lâm đột ngột tuyên bố dừng ca hát trong 2 năm vì sức khỏe không ổn định và muốn dành thời gian nghỉ ngơi, học tập nâng cao kiến thức.

Thời điểm đó, Hoài Lâm cũng đột ngột hủy nhiều show diễn đã lên kế hoạch từ trước, cụ thể là 12 đêm diễn trải dài 3 tháng cuối năm 2018 cũng như lịch diễn ở nước ngoài.

Hiện phía Hoài Lâm chưa có bất cứ thông tin phản hồi nào về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm