Tin mới

Hoài Lâm sống hạnh phúc viên mãn, tậu nhà bạc tỷ cùng vợ xinh đẹp sau khi bị Hoài Linh từ mặt

Chủ nhật, 03/03/2019, 15:43 (GMT+7)

Mặc dù bị bố nuôi Hoài Linh từ mặt, không còn bệ đỡ, nhưng hàng tháng Hoài Lâm vẫn kiếm được hàng trăm triệu đồng và cưng chiều bạn gái hết mực.

Là một trong những nghệ sĩ đình đám của  showbiz Việt khi sở hữu một lượng fans khủng, một thời gian được mang ra so sánh với Sơn Tùng MTP, Hoài Lâm là cái tên không còn xa lạ với công chúng.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao thì vào cuối năm 2018, Hoài Lâm khiến nhiều fan sốc khi tuyên bố giải nghệ 2 năm đến 2020. Và sau đó là những ồn ào khi bị Hoài Linh từ mặt. Nhiều người đặt ra câu hỏi không có “bệ đỡ” là Hoài Linh thì sự nghiệp, cuộc sống Hoài Lâm sẽ ra sao?

Hoài Lâm vẫn hạnh phúc bên cạnh bạn gái của mình. Ảnh: Internet

Bỏ qua những ồn ào, Hoài Lâm lựa chọn cách im lặng.

Mặc dù vậy, bạn gái của anh là Bảo Ngọc lại lên tiếng “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả”.

Căn nhà bạc tỷ của Hoài Lâm. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau khi rút lui khỏi showbiz, Hoài Lâm dường như cũng ngừng hoạt động trên MXH.

Mặc dù vậy, bạn gái của anh vẫn đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, viên mãn của cả hai bên nhau. Không những có cuộc sống hạnh phúc, rời khỏi showbiz, Hoài Lâm vẫn kiếm cả tháng vài trăm triệu và tậu nhà mới với giá bạc tỷ.

Nhiều người đồn đoán liệu có phải Hoài Lâm đã có con gái hơn 1 tuổi. Ảnh: Facebook

Nhiều người cũng cho rằng hiện tại Hoài Lâm đã có con gái hơn 1 tuổi vì những hình ảnh đi chơi của Hoài Lâm và bạn gái luôn có sự xuất hiện của bé gái. Cả hai luôn dành cử chỉ âu yếm, thân mật với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news