Tin mới

Loạt sao Việt từng bị khán giả ứng xử kém văn hóa khi đang biểu diễn

Thứ tư, 15/05/2019, 09:58 (GMT+7)

Hoài Linh, Trường Giang, Tuấn Hưng và rất nhiều sao Việt từng bị khán giả hành xử thiếu văn hóa khi đang biểu diễn.

Sự cố trên sân khấu là điều không hiếm gặp với cuộc đời mỗi nghệ sĩ. Đặc biệt là sự cố với một số khán giả thiếu ý thức đã khiến nhiều sao Việt không khỏi buồn lòng.

Là một nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí Việt nhưng Hoài Linh cũng không tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Trong một lần đi biểu diễn ở Quảng Ngãi, Danh hài Hoài Linh đang trên sân khấu thì bị khán giả ở dưới ném chai nước, rồi đá lên.

Nghệ sĩ Hoài Linh nhẹ nhàng nhắc nhở khán giả. Ảnh internet

Bức xúc trước hành động thiếu ý thức này, nam nghệ sĩ đã lên tiếng yêu cầu khán giả hãy dừng ngay lại: "Xin phép các anh ơi, mình đừng chọi đá lên trên này nữa, tội nghiệp các cụ ở trên này lắm nha. Mong quý vị thông cảm, cảm ơn mọi người nhiều”. Thậm chí, trong đêm diễn ấy, Hoài Linh còn bị mất ipad.

Tuấn Hưng tức giận khi bị ném chai nước. Ảnh internet

Cùng sự cố với nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng bị khán giả quá khích ném ly nước lên sân khấu. Năm 2015, Tuấn Hưng có buổi biểu diễn tại một quán bar. Tại đây, khi đang biểu diễn, một chiếc ly từ dưới khán giả bị ném lên sân khấu. Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Sau đó, một người đàn ông đã giơ tay nhận mình ném ly. Sự việc nhanh chóng được bảo vệ giải quyết.

Trường Giang đòi bỏ diễn khi bị ném chai nước lên sân khấu. Ảnh internet

Nghệ sĩ tiếp theo gặp sự cố bị ném chai nước như nghệ sĩ Hoài Linh là danh hài Trường Giang. Sự việc khiến ông xã Nhã Phương tức giận đòi bỏ diễn. Mười Khó bước vào bên trong và hỏi: "Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa. Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì".

Ca sĩ Du Thiên bị đánh khi đang biểu diễn tại Vĩnh Phúc. Ảnh internet

Gần đây nhất chính là sự việc của ca sĩ Du Thiên tại Vĩnh Phúc. Khi nam ca sĩ đang hát một ca khúc có tên giống với bài hát của Noo Phước Thịnh thì bị một số khán giả phản đối. Sau đó, Du Thiên bị một thanh niên tấn công khi kết thúc đêm diễn tại Vĩnh Phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news