Tin mới

Danh hài Hoài Linh bị người này soán ngôi khiến Quang Lê ngạc nhiên

Thứ tư, 03/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Xuất hiện nam thanh niên soán ngôi danh hài Hoài Linh khi sở hữu thân hình "siêu mỏng" khiến Quang Lê không khỏi kinh ngạc.

Trong tập mới đây của "Ai sẽ thành sao" mùa 3, HLV Quang Lê không khỏi kinh ngạc trước thí sinh sở hữu thân hình siêu mỏng. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết, Danh hài Hoài Linh đã mỏng rồi mà thí sinh này còn soán cả ngôi:

"Hồi nãy khi đèn vẫn còn lu mờ thì ở trong sân khấu đi ra một dáng rất là mỏng. Em biết là anh Hoài Linh rất mỏng rồi nhưng em còn mỏng hơn thế, rất là mảnh mai lại có trang phục cá tính ít người mặc được tại vì bộ đồ đó đẹp quá, anh cũng ước mơ là anh mặc được nữa” - Quang Lê ngạc nhiên khi thấy diện mạo của thí sinh này.

Quang Lê ngạc nhiên trước dáng vẻ mỏng manh của thí sinh này. Ảnh internet

Được biết, nam thí sinh này tên là Nguyễn Văn Thức. Không chỉ sở hữu thân hình "siêu mỏng" mà Văn Thức còn được nhận xét có khuôn mặt hao hao Đào Bá Lộc.

Việc Quang Lê so sánh thí sinh Văn Thức với nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả lại nhớ tới nam danh dành. Được biết, trong làng giải trí, nghệ sĩ Hoài Linh là người "tham công tiếc việc" dẫn đến cơ thể suy nhược và gầy. Nam danh hài từng phải nhập viện vì kiệt sức. Thời gian gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh hạn chế tối đa việc nhận lời tham gia các chương trình giải trí để thời gian nghỉ ngơi.

Hoài Linh là nam danh hài có lối sống giản dị, chan hòa dù là sao hạng A, cát xê khủng. Bao nhiêu năm đi làm, nam nghệ sĩ chỉ tích cóp tiền để xây dựng nhà thờ Tổ. Sau khi tâm nghiện hoàn thành, danh hài Hoài Linh không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ai sẽ thành sao