Tin mới

Vietnam's Got Talent tập 8: Hoài Linh bất ngờ khi bị thí sinh đọc được suy nghĩ

Thứ hai, 17/11/2014, 14:27 (GMT+7)

Giám khảo Hoài Linh đã bất ngờ khi thí sinh Anh Đức đọc được suy nghĩ thầm kín của mình trong tập 8 Vietnam's Got Talent. 

Giám khảo Hoài Linh đã bất ngờ khi thí sinh Anh Đức đọc được suy nghĩ thầm kín của mình trong tập 8 Vietnam's Got Talent. 

Vietnam's Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3 đã có rất nhiều tiết mục ảo thuật tuy nhiên thí sinh Anh Đức đã gây chú ý cho cả giám khảo và khán giả khi trình diễn tiết mục ảo thuật đặc sắc. 

Thí sinh Anh Đức tiến đến gần các giám khảo và nhờ danh hài Hoài Linh ký tên và sau đó viết tên một người bất kỳ mà anh nghĩ đến vào tờ giấy. Tờ giấy này được gấp làm tư và bỏ vào một phong bì. Anh Đức hoàn toàn không biết nội dung trong tờ giấy đó.

Hoài Linh bất ngờ khi thí sinh đọc được suy nghĩ

Ngay sau đó, với những câu hỏi mà giám khảo Hoài Linh có quyền trả lời không chính xác hoặc không đưa ra đáp án, Anh Đức đã vẽ nên những kí tự lạ trên tấm bảng trong suốt đã được dựng sẵn trên sân khấu.

 

Tất cả đã phải ồ lên ngạc nhiên khi Anh Đức xoay đạo cụ ngược lại, cái tên được giám khảo Hoài Linh viết trong mảnh giấy xuất hiện một cách chính xác ở trên tấm kính tưởng chừng chỉ toàn những kí tự vô nghĩa.

 

Để giải đáp sự tò mò của giám khảo Huy Tuấn về cái tên xuất hiện trên tấm kính, giám khảo Hoài Linh đã chia sẻ đó chính là tên của mẹ anh, người phụ nữ mà anh thần tượng và yêu thương nhất cả cuộc đời.

Điều này cũng đã khiến giám khảo Hoài Linh không giấu được sự ngạc nhiên và thích thú. Cuối cùng tiết mục của Anh Đức nhận được 4 sự đồng ý của ban giám khảo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news