Tin mới

Hoài Linh bị em trai mang ra làm “mồi câu” dụ dỗ thí sinh

Thứ tư, 31/05/2017, 16:13 (GMT+7)

Để dụ dỗ thí sinh về đội của mình, HLV Dương Triệu Vũ đã dùng mọi "thủ đoạn" thậm chí là mang cả anh trai Hoài Linh ra làm "mồi câu".

Để dụ dỗ thí sinh về đội của mình, HLV Dương Triệu Vũ đã dùng mọi "thủ đoạn" thậm chí là mang cả anh trai Hoài Linh ra làm "mồi câu".

Trong tập 2 của Tuyệt đỉnh song ca nhí, cậu bé bụ bẫm Minh Thiện đến từ Tiền Giang đã chinh phục khán giả bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm trong ca khúc dân ca Về quê thăm mẹ. Không chỉ thế, Minh Thiện còn có thể hát cải lương rất ngọt do xuất thân từ gia đình có truyền thống đờn ca tài tử. Tuy vậy, Minh Thiện đã phải một phen lo lắng do gần đến khi kết thúc màn trình diễn với câu hát vọng cổ, cậu bé mới nhận được sự lựa chọn của hai cặp huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang và Cẩm Ly – Đại Nghĩa.

Minh Thiện trình diễn ca khúc "Về quê thăm mẹ".

Màn trình diễn của thí sinh nhí này còn “nhắc nhớ’ Thu Trang về danh hiệu quán quân Tài tử tranh tài và khiến cô nổi hứng hát cải lương trên sân khấu khiến cho khán giả không thể nhịn được cười.

Trong khi đó Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ lại thi nhau dùng mọi “thủ đoạn” để giành cho bằng được cậu bé tài năng về đội. Dương Triệu Vũ thậm chí hứa hẹn cho thí sinh nhí được gặp Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Hương Lan hòng có được cái gật đầu đồng ý của cậu bé. Đại Nghĩa cũng “không phải dạng vừa đâu” khi mang Đan Trường, Hà Phương, Minh Tuyết ra để làm “mồi câu”. Đến mức ca sĩ Đoan Trang phải lên tiếng “Chương trình lấy sao đè người bắt đầu” giúp cả trường quay được một trận cười sảng khoái.

 
Màn trình diễn xuất sắc của Minh Thiện khiến Dương Triệu Vũ phải đem cả đàn anh ra làm "mồi câu".

Đứng trước những “chiêu trò” giành giật quyết liệt của các đồng nghiệp, Cẩm Ly vẫn giữ sự điềm đạm. Đến cuối cùng, khi Nguyên Khang và Đại Nghĩa đều gợi ý việc muốn nghe ý kiến, Cẩm Ly mới từ tốn chia sẻ: “Con có chất giọng khá ngọt ngào tuy nhiên, có lẽ còn chưa chỉn chu ở những đoạn thấp, con hát còn mờ. Cô chú rất là mong con về đây để cô chú rèn luyện con thêm”.

Có sẵn sự yêu mến với Cẩm Ly, cộng thêm việc được nghe những lời chân thành đó khiến cho cậu bé miền Tây quyết định lựa chọn cặp huấn luyện viên Cẩm Ly – Đại Nghĩa. Thu Trang – Dương Triệu Vũ dù mang “sao bự” là Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí chiếc cúp quán quân Tài tử tranh tài ra “dụ” thì vẫn chịu “thất bại” trước chị Tư Cẩm Ly.

Minh Thiện chọn về đội của Cẩm Ly - Đại Nghĩa.

Ngoài Minh Thiện, tập 2 của Tuyệt đỉnh song ca nhí còn giúp các huấn luyện viên phát hiện ra ra rất nhiều tài năng nhí khác. Tập 3 của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g thứ Ba hàng tuần.

Giang Trần

Trongtập 2 củaTuyệtđỉnh song ca nhí, cậu bé bụ bẫmMinhThiệnđếntừ TiềnGiangđã chinhphụckhángiả bằngchấtgiọngngọtngào, truyềncảmtrong ca khúcdân ca Về quêthăm mẹ. Không chỉ thế, MinhThiệncòn có thể hátcảilươngrấtngọt do xuấtthântừ giađình có truyềnthốngđờn ca tàitử. Tuyvậy, Minh Thiệnđã phảimộtphen lo lắng do gầnđếnkhikếtthúcmàntrìnhdiễnvớicâuhátvọngcổ, cậu bé mớinhậnđượcsựlựachọncủahaicặphuấnluyệnviênDươngTriệu Vũ – Thu Trangvà Cẩm Ly – ĐạiNghĩa.

 

Màntrìnhdiễncủathí sinhnhí nàycòn “nhắcnhớ’ Thu Trangvề danhhiệuquánquânTàitử tranhtàivà khiếncônổihứnghátcảilươngtrênsânkhấukhiếnchokhángiả khôngthể nhịnđượccười. Trongkhiđó ĐạiNghĩa, DươngTriệu Vũ lạithinhaudùngmọi “thủ đoạn” để giànhchobằngđượccậu bé tàinăngvề đội. DươngTriệu Vũ thậm chí hứahẹnchothí sinhnhí đượcgặpHoàiLinh, ĐàmVĩnhHưng, QuangLê, HươngLanhòng có đượccáigậtđầuđồng ý củacậu bé. ĐạiNghĩacũng “khôngphảidạngvừađâu” khimangĐanTrường, Hà Phương, Minh Tuyếtrađể làm “mồicâu”. Đếnmức ca sĩ ĐoanTrangphảilêntiếng “Chươngtrìnhlấysaođè ngườibắtđầu” giúp cả trường quay đượcmộttrậncườisảngkhoái.

 

Đứngtrướcnhững “chiêutrò” giànhgiậtquyếtliệtcủacácđồngnghiệp, Cẩm Ly vẫngiữ sự điềmđạm. Đếncuốicùng, khiNguyênKhangvà ĐạiNghĩađềugợi ý việcmuốnnghe ý kiến, Cẩm Ly mớitừ tốn chia sẻ: “Con có chấtgiọngkhá ngọtngàotuynhiên, có lẽ cònchưachỉnchu ở nhữngđoạnthấp, con hátcònmờ. Côchú rất là mong con về đâyđể côchú rènluyện con thêm”.

 

Có sẵnsự yêumếnvớiCẩm Ly, cộngthêmviệcđượcnghenhữnglờichânthànhđó khiếnchocậu bé miềnTâyquyếtđịnhlựachọncặphuấnluyệnviênCẩm Ly – ĐạiNghĩa. Thu Trang – DươngTriệu Vũ dù mang “saobự” là HoàiLinhvà ĐàmVĩnhHưng, thậm chí chiếccúpquánquânTàitử tranhtàira “dụ” thì vẫnchịu “thấtbại” trước chị TưCẩm Ly.

 

NgoàiVinhThiện, tập 2 củaTuyệtđỉnh song ca nhícòngiúpcáchuấnluyệnviênpháthiệnrararấtnhiềutàinăngnhí khác. Ốngkínhchươngtrìnhkịpghilạinhữngkhoảnhkhắccảmđộng, hạnhphúccủacácthí sinhnhí khiđượcvề vớicặphuấnluyệnviên mà mìnhyêumếnvà nhữnggiọtnướcmắttiếcnuốikhiphải chia taychươngtrình. Tập 3 củaTuyệtđỉnh song ca nhí sẽ đượcphátsóngtrênkênh THVL1 lúc 21g thứ Ba, 06/05/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ