Tin mới

Hoài Linh hé lộ công việc mới sau thời gian lui về ở ẩn

Thứ năm, 15/08/2019, 18:53 (GMT+7)

Mới đây, danh hài Hoài Linh đã tiết lộ về thú vui mới sau khi liên tiếp vắng mặt trong nhiều gameshow truyền hình.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ được săn đón bậc nhất trong làng giải trí Việt. Với lối diễn duyên dáng, gần gũi, danh hài sinh năm 1969 đã góp phần tạo nên sự thành công cho một loạt các gameshow trên sóng truyền hình như Người bí ẩn, Gương mặt thân quen, Ơn giời cậu đây rồi,.. Cái tên Hoài Linh phủ sóng hầu hết các chương trình truyền hình từ vai trò của giám khảo đến chủ trì, MC.

Hoài Linh từng phủ sóng trên khắp các chương trình truyền hình

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Linh bắt đầu vắng mặt trên các show truyền hình khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột này, danh hài cho biết trên Zing anh đã từ chối nhiều lời mời hợp tác vì đã hoàn thành tâm nguyện, làm đền phủ xong rồi nên anh không cần phải lao vào kiếm tiền như trước nữa.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng cảm thấy bản thân không còn trẻ nên cần dừng lại, nhường cơ hội cho các đàn em làm chương trình. "Tuy nhiên, chương trình nào có ý nghĩa, nhân văn và sắp xếp được, tôi vẫn tham gia", anh nói.

Hoài Linh dành thời gian đi du lịch và nghỉ dưỡng

Hiện tại, Hoài Linh chia sẻ niềm vui là được làm những công việc tâm linh, liên quan đến đền phủ. Mỗi ngày, anh tưới cây, nhặt cỏ ở nhà thờ Tổ, ăn cơm cá kho, trải nghiệm cuộc sống bình dị, rời xa chốn xô bồ của showbiz.

"Tôi đơn giản lắm, với người khác có thể là nhàm chán đấy. Hàng ngày, niềm vui của tôi là tưới cây, nhặt cỏ ở đền phủ", Hoài Linh cho hay. Đồng thời, trên trang cá nhân, danh hài cũng chia sẻ các hình ảnh đi du lịch ở khắp các địa danh trong nước.

Hoài Linh thích thú với công việc liên quan đến tâm linh, đền phủ

Trước đó, vì mải mê chạy show, Hoài Linh chỉ ăn uống đạm bạc và ngủ tạm bợ tại phim trường. Chính vì vậy, có lần danh hài bị kiệt sức, khan tiếng, phải nhập viện truyền nước khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news