Tin mới

Hoài Linh hé lộ quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà bằng hành động hài hước

Thứ ba, 10/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một đoạn clip vô cùng thú vị về danh hài Hoài Linh trên trang cá nhân.

Ngày 12/8 âm lịch hằng năm được coi là ngày giỗ tổ ngành sân khấu. Theo đó, từ ngày 9/9, lễ giổ tổ ngành sân khấu đã bắt đầu và kéo dài trong 3 ngày liên tục. Rất đông các nghệ sĩ đã đổ xô về nhà thờ tổ của Danh hài Hoài Linh để tham gia lễ cúng tổ.

Hoài Linh chủ trì buổi lễ giỗ Tổ nghiệp tại nhà thờ trăm tỉ. Ảnh:Yan

Trong ngày này, Hồ Ngọc Hà đã đặc biệt gửi một lẵng hoa đến mừng lễ giỗ tổ ở nhà thờ của danh hài Hoài Linh. Trên story, nữ ca sĩ đã chia sẻ lại đoạn clip rất thú vị do một người bạn của cô gửi. Cụ thể, trong đoạn clip ngắn này, danh hài Hoài Linh đã đích thân cắm lại hoa do Hồ Ngọc Hà gửi đến. Không những thế, danh hài còn hài hước trêu đùa: "Hồ Ngọc Hà ơi, con đang ngồi làm hoa cho cô đây, cô Hồ Ngọc Hà ơi. Hoa cô dâng đẹp quá nên con phải làm cho cô đấy".


Đoạn clip khiến khán giả vô cùng thích thú vì sự duyên dáng, hài hước của danh hài Hoài Linh. Từ đó cũng thấy được danh hài và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ rất thân thiết. Dù rất bận rộn với các công tác chuẩn bị cho buổi lễ giỗ Tổ nghiệp quan trọng nhưng Hoài Linh vẫn dành thời gian để sắp xếp và trang trí lại hoa của nữ ca sĩ gửi tặng.

Hoài Linh tự tay sắp xếp và trang trí lại hoa Hồ Ngọc Hà gửi tặng

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng khoe ảnh đi diễn chung tại Nhật Bản với Hoài Linh. 2 người còn tự nhiên ôm eo, chụp hình rất tình cảm.

Hoài Linh chụp ảnh thân mật với Hồ Ngọc Hà

Thậm chí, Hà Hồ còn từng dẫn con trai đi gặp Trấn Thành và Hoài Linh. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, 2 danh hài này chính là thần tượng của cậu nhóc Subeo nhà mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news