Tin mới

Hoài Linh lần đầu hé lộ lý do chấp nhận giả gái

Chủ nhật, 29/09/2019, 11:05 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh lần đầu tiết lộ lý do mình chấp nhận giả gái chỉ vì câu nói này của Quang Hà.

Mới đây, chiều ngày 28/9, Danh hài Hoài Linh đã có mặt tại Hà Nội để tham gia vào liveshow của ca sĩ Quang Hà.

Mặc dù buổi biểu diễn bị dời lịch diễn sớm lên hơn nửa ngày nhưng vì ủng hộ đàn em nên danh hài Hoài Linh vẫn tham gia.

Với tạo hình một người phụ nữ Bắc Bộ với cổ đụp, áo nâu sồng và chiếc bụng bầu khá to, Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu liveshow Không thể thay thế với phong cách ấn tượng.

Danh hài Hoài Linh không ngần ngại giả gái vì Quang Hà. Ảnh: Thế giới trẻ

Hoài Linh đã bày tỏ sự cảm kích đối với khán giả, những người chấp nhận xem liveshow của Quang Hà trong một không gian nhỏ với nhiều thiết bị âm thanh và ánh sáng thiếu thốn so với dự định.

Chia sẻ trên Thế giới trẻ, danh hài Hoài Linh cho biết "Thật sự buổi sáng thức dậy nghe tin tôi đã hết hồn. Tôi chỉ biết xin ơn trên cho mọi người được an toàn. Hôm nay trong cái rủi có cái may, nhờ sự thay đổi đó mà chúng ta được ở đây, gần gũi với quý vị khán giả hơn, trong 1 đêm diễn ấm cúng hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn quý vị trong thời gian qua đã ủng hộ Quang Hà và nhất là trong sự cố ngày hôm nay, quý vị vẫn có mặt tại đây".

Nói về mối quan hệ thân tình giữa mình và Quang Hà, danh hài Hoài Linh không ngần ngại cho biết mình yêu mến giọng ca của nam ca sĩ. Theo tiết lộ của Hoài Linh, danh hài yêu thích tính của Quang Hà, cả hai chơi với nhau khá lâu và Quang Hà là người biết trên biết dưới.

"Bản thân tôi làm nghề không nề hà gì đâu, nhưng cũng có chút chọn lựa cái nào tham gia cái nào không. Nhưng riêng Quang Hà và Cẩm Ly, chỉ cần "hú" là tôi làm luôn, không cần mời", Hoài Linh thẳng thắn chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news