Tin mới

Hoài Linh lần đầu lên tiếng sau khi được cho 'mát tay lăng xê' đàn em

Thứ hai, 10/06/2019, 20:00 (GMT+7)

Hoài Linh cho rằng thành công của mỗi người đạt được là sự cố gắng của họ và anh chỉ giúp đỡ đàn em vì 'tình nghệ sĩ'.

Tri thức trực tuyến Ngoisao.net cho hay tối ngày 6/6, Hoài Linh mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện trong buổi giới thiệu phim ngắn Ghe bẹo ghẹo ai của cháu nuôi Võ Đăng Khoa.

Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi nam danh hài xuất hiện trong sự kiện năm nay với vẻ giản dị thường thấy: đồ bà ba và dép lào.

Hoài Linh xuất hiện khá giản dị với đồ bà ba và dép lào. Ảnh: Ngoisao.net

Khi được cho rằng anh là người khá 'mát tay, đã từng dẫn dắt nhiều nghệ sĩ thành công' xong Hoài Linh đã xua tay và cho rằng việc thành công của mỗi người đều là do sự cố gắng của họ.

"Đừng nói tôi mát tay. Tôi chỉ giúp đỡ đàn em ở khía cạnh tình nghệ sĩ, không lăng xê ai. Trong nghệ thuật, để có tên tuổi phải phụ thuộc nhiều yếu tố, thành công được hay không còn phụ thuộc vào bản thân, sự may mắn của từng người, không phải công lao của tôi", nghệ sĩ Hoài Linh nhấn mạnh.

Nam Danh hài Hoài Linh cũng gửi lời nhắn nhủ đến Võ Đăng Khoa rằng làm nghề cẩn biết ơn những cộng sự tốt. Ảnh: Ngoisao.net

Nam danh hài cũng gửi lời nhắn nhủ đến Võ Đăng Khoa rằng làm nghề cần phải biết ơn những cộng sự tốt đã hỗ trợ làm phim, đồng thời phải biết 'kiềm chế cái tôi, nóng tính quá mọi chuyện cũng sẽ hỏng hết'.

Tên tuổi của Võ Đăng Khoa được khán giả biết đến qua vãi diễn Tuyết Tùng trong "Ai chết giơ tay" của Huỳnh Lập.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện đề tài đồng tính, nam diễn viên cho biết bộ phim không nhằm mục đích câu view và gây sự chú ý mà muốn khán giả có thể hiểu hơn về cuộc sống và tâm tư của những người đồng tính.

"Bề ngoài họ có thể đanh đá nhưng bên trong cũng cócảm xúc, nỗi khổ, cần được yêu thương, chia sẻ và cảm thông", Võ Đăng Khoa cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news