Tin mới

Danh hài Hoài Linh nói một câu khiến Hoài Lâm phải trăn trở, suy nghĩ

Chủ nhật, 07/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh vốn là người kiệm lời nhưng một khi đã nói thì khiến con nuôi Hoài Lâm cũng phải sợ tái mặt.

Hoài Lâm từng là người con nuôi của Danh hài Hoài Linh yêu chiều và nâng đỡ hết lòng. Mối quan hệ tốt đẹp ấy bỗng tiêu tan khi Hoài Lâm sa đà yêu đương không chăm lo cho sự nghiệp.

Vốn là người kiệm lời, nghệ sĩ Hoài Linh gần như không lên tiếng về việc Hoài Lâm từ bỏ ca hát để theo đuổi đam mê khác. Thay vì đó, nam danh hài tỏ ra tức giận và không muốn "nhìn mặt" người con nuôi này.

Khi được hỏi về Hoài Lâm, chia sẻ trên Dân Việt, danh hài Hoài Linh nói một câu khiến cậu con nuôi cũng phải sợ và suy nghĩ: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".


Câu nói đầy ẩn ý của nghệ sĩ Hoài Linh cũng là cách mà nam danh hài nhắc nhở Hoài Lâm nên xem xét lại mình. Hoài Linh được xem là nam danh hài quyền lực trong showbiz Việt. Đằng sau dáng vẻ giản dị lại là một con người đầy quyền lực khiến đàn em trong showbiz ai cũng phải kính trọng. Nam danh hài cũng là người luôn đứng ra dàn xếp những mâu thuẫn của đồng nghiệp sao cho tốt đẹp nhất.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình xuống sắc, lôi thôi khiến công chúng không khỏi nuối tiếc. Một điều đặc biệt người hâm mộ quan tâm chính là trong liveshow sắp tới của nghệ sĩ Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức sẽ có sự góp mặt của Hoài Lâm. Điều này cho thấy, mối quan hệ của nam ca sĩ và bố nuôi đã có tiến triển tốt đẹp.

Người hâm mộ mong chờ ngày Hoài Lâm tái xuất quay trở lại với sự nghiệp ca hát. Đồng thời cũng mong ngày nam ca sĩ được nghệ sĩ Hoài Linh yêu thương trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news