Tin mới

Hoài Linh nửa đêm còn làm điều này khiến đồng nghiệp xuýt xoa

Thứ năm, 20/06/2019, 14:00 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh nửa đêm còn nấu ăn nhưng món đặc biệt này mới khiến cư dân mạng tò mò, đồng nghiệp thì xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ thành quả sau khi nửa đêm đi nấu ăn. Nam danh hài viết: "Thèm, rảnh trong nhà tự làm ăn thôi keke".

Tuy nhiên, món ăn mà Danh hài Hoài Linh chia sẻ mới khiến cư dân mạng tò mò. Nhiều người cho rằng đây giống món nem ngoài miền Bắc nhưng một số fan miền Nam lại cho biết đây là món ăn quen thuộc gắn với tuổi thơ - chè chuối nướng.

Món chè chuối nướng được danh hài Hoài Linh tự tay làm. Ảnh internet

Dưới bài viết của mình, nhiều nghệ sĩ đã dành lời khen cho món ăn đậm chất dân dã. Đáng chú ý là bình luận của nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang: "Cho em ăn với". Đáp lại Lê Giang, danh hài Hoài Linh liền đồng ý và hứa sẽ nấu cho cô ăn. Hồ Việt Trung khen ngợi: "Ngon quá anh Bốn ơi... nhìn mà em chảy nước miếng rồi", đáp lại nghệ sĩ Hoài Linh cho biết mai mốt sẽ đãi nam ca sĩ.

Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng cũng "đòi" được Hoài Linh đãi món ăn đặc biệt này: "Bố Hoài Linh làm cho tụi con ăn với ạ"; "Ngon quá bố Linh ơi, thèm quá ạ"; "Ước được một lần ăn món này của bố Linh"....

Là nghệ sĩ đắt show hàng đầu, sở hữu cát xê cao nhưng Hoài Linh lại có lối sống vô cùng giản dị. Chính nhờ cách sống giản dị đó mà nam nghệ sĩ được người dân thương hết mực. Thời gian qua, nam nghệ sĩ hạn chế nhận lời mời tham gia các show truyền hình. Tạm lánh showbiz, Hoài Linh chọn cuộc sống giản dị với sông nước, miệt vườn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chè chuối nướng