Tin mới

Hoài Linh với 'quyền lực ngầm' và áp lực trong showbiz Việt

Thứ sáu, 02/08/2019, 07:12 (GMT+7)

NS Hoài Linh được biết đến là một trong những 'đàn anh quyền lực' của showbiz Việt.

Hoài Linh là một trong những danh hài 'quyền lực' trong làng giải trí với vị trí 'đàn anh bất khả xâm phạm' khi sở hữu tầm ảnh hưởng hiếm ai vượt qua được.

Một thời gian dài, khán giả truyền hình gần như 'quen mặt' khi thấy Danh hài Hoài Linh xuất hiện các gameshow, chương trình giải trí.

Không kể nhà đài TƯ, các đài lẻ tỉnh thành cũng lên sóng. Hoài Linh sắm từ vai giám khảo cho đến MC, khách mời và có tầm phủ sóng rộng khắp. Điều này đồng nghĩa với việc giá catxe cao ngất của Hoài Linh cũng khó lòng cản được các nhà sản xuất chương trinh để có được cái gật đầu của nam danh hài.

Danh hài Hoài Linh được xem là 'anh cả' trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Thậm chí dân trong nghề từng tiết lộ rằng bất kể chương trình nào có sự góp mặt của NS Hoài Linh là gần như đã...thắng.

Ít ai có được lượng fan đông đảo như của Hoài Linh và tầm ảnh hưởng của danh hài đối với chương tình cũng không hề nhỏ khi mới đây khán giả đòi 'tẩy chay', ngừng xem chương trình Ơn giời cậu đây rồi chỉ vì vắng bóng Hoài Linh tham gia.

Trong làng giải trí Việt, gần như các thế hệ sau đều coi Hoài Linh là 'anh cả'. Danh hài Hoài Linh ngoài tài năng diễn xuất còn được người hâm mộ yêu mến bởi cách sống giản dị, đời tư 'sạch' không ồn ào. Những nghệ sĩ đàn em nổi tiếng cũng đều ưu ái và trân trọng gọi danh hài bằng cái tên "anh Bốn".

Thời gian đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cho đến khi đã giãn những hoạt động nghệ thuật vì lý do cá nhân, danh hài Hoài Linh chỉ chịu duy nhất đó chính là sự mong mỏi của khán giả.

Từng chia sẻ trên Người đưa tin, NS Hoài Linh bày tỏ "Giờ tôi đi tắm biển chỉ uống nước biển, không có truyền nước biển nữa là mừng rồi. Tôi chỉ có bị mất ngủ nhiều năm nay, đi đâu cũng phải mang theo thuốc ngủ.

Tôi thấy chả có áp lực gì, kể cả bị nói là hết thời, vua phòng vé hay này nọ tôi cũng không quan tâm. Còn thời cưỡi ngựa bắn cung, hết thời xuống ngựa lượm thun bắn ruồi. Cái nào cũng bắn nhưng bắn kiểu khác thôi”.

Danh hài Hoài Linh từng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục đáp ứng được sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Sự việc khán giả lên tiếng tẩy chay Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 vì vắng bóng Hoài Linh càng cho thấy tình cảm và sức ảnh hưởng của NS Hoài Linh đối với chương trình và người hâm mộ.

Từng là người ngồi ghế nóng quyền lực suốt 5 mùa trước của Ơn giời cậu đây rồi nên sự vắng bóng của Hoài Linh trong mùa 6 lần này khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Nam danh hài Xuân Bắc lần đầu đảm nhiệm vị trí giám khảo bấm chuông cho chương trình và nhận xét các phần thi thay thế NS Hoài Linh, cũng phải thốt lên "Đây là lần đầu tiên tôi ngồi ở vị trí của anh Hoài Linh và thấy rằng, trong 5 năm vừa qua, anh Hoài Linh đã chịu nhiều sức ép ghê gớm thật. Thứ nhất, anh ấy phải xem để nhớ những chi tiết đắt, hay chi tiết không đúng".

Điều đó càng cho thấy uy quyền ngầm của 'anh cả' trong làng giải trí Việt cũng như tài năng mà không phải ai cũng có thể dễ dàng thay thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news