Tin mới

Hoàng Bách, Khánh Thi tiếp sức cùng Phan Anh về nơi lũ lụt

Thứ năm, 20/10/2016, 10:49 (GMT+7)

Để tiếp sức thêm cho MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách và kiện tướng dancesport Khánh Thi đã có mặt tại vùng lũ lụt để chia sẻ cùng bà con nơi đây.

Để tiếp sức thêm cho MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách và kiện tướng dancesport Khánh Thi đã có mặt tại vùng lũ lụt để chia sẻ cùng bà con nơi đây.

[mecloud]a55osTSjzs[/mecloud]

Sau khi kêu gọi ủng hộ, chia sẻ cùng bà con miền Trung bị lũ lụt, MC Phan Anh đã lên đường đến với bà con vùng lũ. Sau khi trao quà, tiền mặt cho bà con tại Quảng Bình, nhóm của Phan Anh tiếp tục di chuyển đến nơi rốn lũ ở Hà Tĩnh.

Để san sẻ cùng Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách và kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng lên đường tiếp sức. Khánh Thi đã cùng con trai hơn 1 tuổi - bé Kubi lặn lội vào vùng lũ. Từ Huế, cô di chuyển đến Hà Tĩnh bằng xe ô tô. Còn Hoàng Bách tới sân bay Vinh rồi vào Hương Khê, Hà Tĩnh tham gia cùng đoàn của Phan Anh.

Khánh Thi rạng rỡ bên MC Phan Anh dù vừa trải qua một hành trính khá vất vả. Ảnh internet

Dù đi đường xa, vất vả nhưng nụ cười luôn nở trên môi các nghệ sĩ cùng những người bạn. Họ cùng người dân hát lên nhiều ca khúc như Thương về miền Trung, Mình đi đâu thế bố ơi, Mắt nai cha cha cha...

Hoàng Bách trong hành trình cùng bà con vùng lũ. Ảnh internet

Chia sẻ về cảm xúc hành trình chuyến đi đến vùng lũ, ca sĩ Hoàng Bách viết: "Tôi cũng như mọi thành viên khác chẳng kịp chào hỏi, gặp nhau là lao vào việc, ai cũng đen xạm. Khánh Thi thì vật vờ vì vừa trải qua 8 tiếng ngồi xe từ Huế về Hà Tĩnh cùng cậu con trai chưa tròn tuổi rưỡi, chỉ có tôi và cậu cháu đi cùng là trông có vẻ trắng trẻo, khá khẩm nhất vì hành trình nhẹ hơn, bay sân bay Vinh rồi nhập đoàn tại Hà Tĩnh.

Vậy mà tôi không nghe thấy một lời than, một tiếng trách móc, mọi người thật tập trung làm theo chỉ đạo của anh trưởng đoàn đẹp trai, lúc hồn hậu, khi dữ dằn....

Một ngày thật ngắn ngủi vì đoàn di chuyển nhiều, tôi chỉ kịp tham gia cùng đoàn trao quà cho người dân 6 thôn ở xã Phương Điền, Hương Khê-Hà Tĩnh nhưng đã kịp nhìn thấy nụ cười của người dân mỗi nơi chúng tôi đến, những nơi mà dấu vết của trận lụt kinh hoàng vẫn còn hằn trên những ngọn cây, nóc nhà hay từng gương mặt người.

Tôi xin mượn lời bài hát mà tôi đã hát tặng riêng cho người anh em của mình trong tối nay. Người trong thời gian qua, với sự thông minh, quyết liệt, bản lĩnh và một trái tim yêu người, yêu đời nồng nhiệt đã hoàn toàn xứng đáng mang trên vai mình sứ mệnh đáng ngưỡng mộ của một người truyền cảm hứng, thứ cảm hứng của niềm tin vào tình người, tình đồng bào:

"Vì tôi sống như đoá hoa này, toả ngát hương thơm cho đời

Sống với nỗi khát khao rằng được hiến dâng cho cuộc đời..."

Sống như Phan Anh-Sống như những đoá hoa.

Và nữa, Phan Anh này, tôi biết chú làm những điều này chẳng vì những lời ngợi ca, và tôi cũng chưa từng nghiêm túc nói với ai câu này, nhưng tôi sẽ viết ra đây, một cách thật nghiêm túc rằng: Tôi ngưỡng mộ chú".

Xem thêm video

[mecloud]OjejkJKDBi[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh