Tin mới

Hoàng Bách nghe tin bà xã mang thai lần 3 mà ngỡ 'sét đánh ngang tai'

Thứ năm, 28/03/2019, 17:21 (GMT+7)

Chia sẻ về hạnh phúc khi sắp sửa đón thêm thành viên mới, ca sĩ Hoàng Bách cho biết khi mới nghe tin như bị 'sét đánh ngang tai'.

Mới đây trên một chương trình truyền hình, nam ca sĩ Hoàng Bách bất ngờ chia sẻ gia đình mình sắp đón thêm 1 thành viên mới trong năm nay.

Chia sẻ về chuyện mang thai lần 3, bà xã Hoàng Bách - Thanh Thảo cho biết: 'Từ hồi bé, tôi vẫn thích có gia đình có 3 em bé nhưng suy nghĩ đó nhanh chóng bị dập tắt bởi ông xã. Anh luôn động viên tôi phải dành thời gian chăm sóc bản thân, lo lắng cho công việc, thỉnh thoảng hai vợ chồng đi du lịch với nhau'.

Gia đình nhỏ của Hoàng Bách.

Thế nhưng, việc xuất hiện bất ngờ của 'thiên thần bé' thứ 3, Thanh Thảo lại hoang mang bởi mọi kế hoạch, dự định trước đó đều phải gác sang một bên.

Nói về cảm xúc khi biết vợ có bầu lần thứ 3, Hoàng Bách không giấu được sự bất ngờ. Nam ca sĩ hài hước khi chia sẻ: “Nếu Thảo hoang mang một thì tôi hoang mang gấp ba lần. Lần nào cũng vậy, tôi nghe tin cũng như sét đánh ngang tai”.


"Mỗi lần sinh con là một lần thử thách về sức khỏe, thậm chí cả tính mạng, nên tôi không muốn bà xã phải khổ. Để sinh một đứa bé không dễ dàng chút nào", Hoàng Bách nói.

Cặp đôi vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều năm qua.

Được biết Hoàng Bách và Thanh Thảo đã có với nhau một bé trai đầu tên là Tê Giác 13 tuổi và bé gái thứ 2 là Meo Meo 7 tuổi.

Bà xã Hoàng Bách từng là người mẫu trong nhóm Hoa Học Đường. Họ gặp nhau cách đây 15 năm, kết hôn năm 2006. Thanh Thảo không tham gia showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh, hỗ trợ chồng hoạt động âm nhạc. Dù là mẹ hai con nhỏ nhưng Thanh Thảo vẫn giữ được sự trẻ trung và vóc dáng gọn gọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news