Tin mới

Hoàng Thùy bị vùi dập thê thảm sau khi đại diện Việt Nam đi thi HHHV 2019

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:51 (GMT+7)

Hoàng Thùy vừa đại diện Việt Nam tham gia HHHV 2019 thì nhận ngay điểm trừ to đùng với lối trang điểm như dọa ma.

Tin tức trên VnExpressDân Trí mới đây cho hay, ngày 6/5, đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe chính thức đề cử Á Hậu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe.

Theo đơn vị nắm giữ bản quyền thì việc chọn Hoàng Thùy đi thi HHHV 2019 là bởi cô là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất. Theo đó, nhan sắc hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm – sự chín muồi – bản lĩnh để tiếp bước H’Hen Niê tại Miss Universe, cũng như nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong nước và bạn bè quốc tế là yếu tố chính để giúp Hoàng Thùy đạt vị trí cao trong cuộc thi.

"Hoàng Thùy luôn chủ động trau dồi rèn luyện bản thân, tích cực lắng nghe những góp ý, đánh giá từ khán giả, kết nối với các thí sinh khác của Miss Universe 2019 thông qua mạng xã hội và trong tâm thế sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Universe” - phía đơn vị nắm giữ bản quyền thông tin thêm.

Thế nhưng mới đây xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Hoàng Thùy lại khiến người hâm mộ thất vọng khi diện mạo khác lạ và lối trang điểm già chát của Á hậu.

Theo các fan, phong cách make-up này khiến đại diện Việt Nam tại hoa hậu Hoàn vũ 2019 trông già và kém sắc.

Trên các chuyên trang bàn về sắc đẹp, nhiều người bình luận thể hiện sự đồng tình về ý kiến trên. "Thùy nhìn như dọa ma. Trang điểm gì mà đáng sợ quá", "Tôi là fan ruột của Hoàng Thùy mà còn sợ đó", "Không nhận ra Thùy, nhợt nhạt, chẳng đẹp chi cả"... là những bình luận từ dân mạng.Về phía ngược lại, những người khác cho rằng có thể do góc chụp và chỉnh ảnh khiến Hoàng Thùy trông kém sắc. "Biết đâu mang layout này lên sân khấu Miss Univese, hiệu ứng ánh sáng sẽ khiến cô ấy ấn tượng hơn thì sao?", một người thể hiện quan điểm.

Hoàng Thùy nổi bật kể cả khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh: Internet

Chuyên gia Minh Lộc, người trang điểm cho Hoàng Thùy nói anh muốn thử những phong cách make-up mới để tìm ra layout phù hợp nhất cho đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. Với gương mặt sắc sảo, làn da nâu bóng khỏe, Hoàng Thùy khá hợp với lối trang điểm tone nude hot-trend, nhưng có vẻ như cô nàng vẫn nên trang điểm nhẹ nhàng thì đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news