Tin mới

Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng về 'kẻ thứ 3', tái hợp người cũ trong phim mới

Thứ tư, 17/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã bị lôi kéo vào lùm xùm không đáng có sau tan vỡ hôn nhân của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh từng được biết đến với mối quan hệ chị em thân thiết khi cả hai đều là lứa ca sĩ thần tượng đời đầu của giới trẻ thế hệ 9X.

Cả hai nữ ca sĩ thường xuyên tương tác với nhau trên trang cá nhân và đăng tải nhiều khoảnh khắc thân thiết cùng nhau.

Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng là tình cũ trên màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó dân mạng tinh ý phát hiện ra hai nữ ca sĩ đã hủy kết bạn với nhau trên Facebook. Khá nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu mối quan hệ của họ có rạn nứt hay không và có liên quan đến tan vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trước đó hay không?

Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh từng khá thân thiết với nhau. Ảnh: Internet

Đáp trả lại những cáo buộc này, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh lên tiếng khẳng định từ lâu cô vẫn chưa gặp đàn chị Phạm Quỳnh Anh và những tin đồn liên quan đến rạn nứt giữa hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là "nhảm nhí".

Sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt vì scandal lộ clip nóng, Hoàng Thùy Linh đã quyết định tái xuát màn ảnh với vai diễn trong phim chủ đề cảnh sát hình sự Mê cung.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ngay ở cảnh quay đầu tiên với nam Diễn viên Hồng Đăng, cô và bạn diễn đã không có sự hợp tác ăn ý, khiến đạo diễn Khải Anh phải dừng cả ê-kíp. Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai người yêu của Hồng Đăng.

Chia sẻ về vai diễn sau biến cố Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh tâm sự "Tôi sợ những cảm xúc cá nhân, câu chuyện cá nhân của mình sẽ ảnh hưởng đến đoàn phim. Hiện tại, tôi chỉ muốn chia sẻ rằng khi tham gia phim Mê cung, tôi như được quay trở lại nơi ghi dấu thời thanh xuân rực rỡ của mình. Và quan trọng nhất là tôi được tiếp tục theo đuổi đam mê, được cống hiến tuổi trẻ. Tôi thấy mình rất may mắn. Tôi có cảm giác như được trở về nhà. Từ năm 15 tuổi, tôi đã ở trong lớp diễn viên cùng anh Hồng Đăng, Việt Anh. Tôi luôn biết ơn các đạo diễn và ở sâu bên trong là cảm thấy có lỗi.

Ngay cảnh quay đầu tiên, đạo diễn đã làm khó tôi bằng cảnh hôn với diễn viên Hồng Đăng. Lúc ấy, tôi suy nghĩ không biết phải đóng vai người yêu anh này như thế nào đây. Dù gì mình cũng cần có thời gian tiếp xúc, trò chuyện để hiểu cách diễn của bạn diễn và tương tác sao cho ăn ý nhất. Ngoài đời, chúng tôi không tìm hiểu nhau, nên không biết tính cách mỗi người như thế nào và cách yêu ra sao".

Cũng theo chia sẻ của Hoàng Thùy Linh, nam diễn viên Hồng Đăng là người có "tinh thần hợp tác cao" đã giúp đỡ cô rất nhiều khi diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Huy mê cung