Tin mới

Hoàng Thùy Linh bất ngờ đi xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ dự sự kiện

Thứ sáu, 28/06/2019, 09:46 (GMT+7)

Dàn xế sang range rover của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Kỳ Duyên có mặt tại Kiên Giang đi tặng sách

Ngày 27/6, “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” vùng biển đảo do Tập đoàn Trung Nguyên Lengend khởi xướng tiếp tục vượt hàng ngàn hải lý đến với các chiến sĩ Vùng 5 Hải quân (Phú Quốc, Kiên Giang).

Các người đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Hoàng My, Giao Linh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh được đưa đón bằng siêu xe có mặt giao lưu, tặng hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách về Thân – Tâm – Trí là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn từ các bài học thành công của các quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực.

Những chiếc xế sang Range Rover đưa Hoàng Thùy Linh, hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy đi sự kiện.

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ, thân thiện tại buổi giao lưu.

Tại chương trình, Đại tá Nguyễn Đức Cầu, Phó Chủ nhiệm chính trị Vùng 5 Hải quân cảm ơn Trung Nguyên đã vượt chặng đường dài khó khăn đến trao tặng những cuốn sách quý để động viên tinh thần và củng cố tri thức, giúp các chiến sĩ hải quân có ý chí thép trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Giao lưu với các chiến sĩ hải quân, Hoàng Thùy Linh cho biết, lần đầu cô tham gia hành trình và cảm thấy rất may mắn, háo hức. Hoàng Thùy Linh chia sẻ, bố mẹ cô từng làm văn công ở Bộ Nội vụ, thường xuyên biểu diễn phục vụ các binh đoàn, vì thế, cô được truyền lại tinh thần, nhiệt huyết của người chiến sĩ, không sợ thách thức, khó khăn. “Linh rất tự hào khi các chiến sĩ hải quân đã chào đón những cuốn sách tuyệt vời để tri thức nhân loại được đến gần hơn. Cảm ơn Trung Nguyên vì đã nghĩ đến những việc xa hơn cho 10 năm, 20 năm, 50 năm sau của đất nước, trao tặng tri thức cho người dân Việt Nam, nhất là các chiến sĩ cho vùng núi, biển đảo xa xôi”, Hoàng Thùy Linh nói.

Hoàng Thùy Linh tâm sự tại những thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời thì sách chính là 'kim chỉ nam' giúp nữ ca sĩ vượt qua tất cả.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, thời điểm khó khăn nhất cuộc đời mình, cô chỉ biết đọc sách để tìm kiếm lối thoát. “Những cuốn sách có ý nghĩa lớn với cuộc đời Linh bởi đọc sách đúng thời điểm mình như tìm được chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai. Linh đã ghi những câu ý nghĩa để sau này khi vấp chông gai sẽ mở lại đọc. Với Linh, sách đưa đến những con đường, quyết định tương lai và viết lên số phận”, cô tâm sự.

Trong số 4 cuốn sách, Hoàng Thùy Linh muốn giới thiệu đến các chiến sĩ cuốn “Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách” bởi “giúp các chiến sĩ có thêm sức mạnh tinh thần, có lý trí vượt qua thử thách để có lựa chọn đúng đắn nhất khi đang làm nhiệm vụ”.

Hoàng Thùy Linh hát tặng hai ca khúc Rung động và Bánh trôi nước.

Lần đầu tiên Kỳ Duyên đến Phú Quốc là năm cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Lần thứ hai trở lại nơi này, lại là ở một địa điểm đặc biệt. “Được tận tay trao tặng đến các chiến sĩ những cuốn sách quý, thấy các anh ngoài đời thật và hiểu được những việc các anh đang làm khiến Duyên thấy mình may mắn và biết ơn vì nhờ các anh góp phần bảo vệ đất nước, người dân được yên tâm để phát triển bản thân, làm giàu cho đất nước”, Kỳ Duyên bày tỏ.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ, mới 18 tuổi và là sinh viên năm thứ nhất nên việc được đến Vùng 5 Hải quân khiến cô có nhiều cảm xúc vì được trải nghiệm cuộc sống và tinh thần chiến binh của các chiến sĩ. “Vy từng mong muốn được gặp những người ngày đêm bảo vệ tổ quốc và điều đó đã thành hiện thực. Vy chúc các anh luôn có sức khỏe tốt cùng với nền tảng tri thức được đúc kết từ các cuốn sách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương”, Hoa hậu nói.

Hoa hậu Kỳ Duyên trong buổi giao lưu.

Á Hậu Hoàng My bày tỏ sự cảm kích vì nhờ Hành trình từ trái tim, cô có cơ hội được gặp gỡ, trao tặng sách quý đến các chiến sĩ từ Bắc, Trung, Nam ở vùng núi cao đến biển đảo. “Lần này đến với Vùng 5 Hải quân, My muốn giới thiệu cuốn Quốc gia khởi nghiệp bởi nội dung nói về tinh thần chiến binh của cả đất nước Israel. Các chiến sĩ đọc cuốn sách này sẽ cảm nhận được năng lượng và tinh thần sẵn sàng vượt qua thử thách”.

Cuối chương trình, dàn người đẹp cùng ký tặng sách gửi tới các chiến sĩ.

“Hành trình từ trái tim” vùng biển đảo sẽ đi qua 28 tỉnh, thành phố có biển với chặng đường gần 2.000 hải lý, tương đương 3.000 km cùng sự đồng hành của hoa hậu, á hậu: Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Mỹ Linh, Thu Ngân, Hoàng My, Huyền My, Ngọc Trân,... và các ca sĩ Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh, Thái Thùy Linh, Tấn Minh, Xuân Hảo, diễn viên Lương Thanh… Từ ngày 16 - 21/6, hành trình vùng biển đảo đã đi hết các đảo xa xôi của Vịnh Bắc bộ. Bắt đầu từ ngày 23/6-1/7, hành trình tiếp tục vượt hàng ngàn hải lý để đến với vùng viển đảo phía Nam và Tây Nam của Tổ quốc. Tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng, trong năm 2020, hành trình sẽ đến với thanh niên, chiến sĩ và người dân trên các cụm đảo miền Trung. Điểm nổi bật và ấn tượng nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa và hệ thống nhà giàn DK1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news