Tin mới

Hoàng Thùy Linh công khai thân thiết bên Vĩnh Thụy

Thứ tư, 20/04/2016, 09:53 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh không ngại khi thể hiện những hành động tình cảm bên "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy trong buổi ra mắt phim.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh không ngại khi thể hiện những hành động tình cảm bên "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy trong buổi ra mắt phim.

Tối ngày 19/4, Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh xuất hiện thân thiết trong buổi họp báo ra mắt phim tại TP HCM. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm thân thiết trước truyền thông.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy xuất hiện tình tứ trong buổi họp báo. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh thu hút trong bộ đầm dạ hội cut-out tông đỏ gợi cảm, trong khi nam người mẫu điển trai đóng bộ với vest đen lịch lãm. Kể từ sau khi vướng tin đồn tình cảm, đây là một trong những lần hiếm hoi Hoàng Thùy Linh xuất hiện công khai bên cạnh Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ bên "bạn trai tin đồn". Ảnh internet

Cả hai tranh thủ chụp ảnh cùng nhau. Ảnh internet
Mặc tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn im lặng. Ảnh internet 

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vốn đã có mối quan hệ thân thiết kể từ sau khi tham gia phim "Thần Tượng". Trong một trận bóng đá hồi đầu tháng 6/2015, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho một trận bóng có sự tham gia của Vĩnh Thụy. Điều đặc biệt là trong giờ nghỉ, Vĩnh Thụy đã lên khán đài ngồi cạnh nữ ca sĩ khiến tin đồn hai người hẹn hò rộ lên.

Sau đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn bị bắt gặp cùng xuất hiện trong rất nhiều buổi tụ họp bạn bè, đi chơi nước ngoài cùng nhau. Mới nhất, bức ảnh chụp lại cảnh Vĩnh Thụy đưa Hoàng Thùy Linh về nhà sau khi cả hai tụ tập cùng bạn bè khiến những đồn đoán ngày càng có cơ sở hơn.

Trước tin đồn cả hai đang bí mật hẹn hò, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vẫn chọn cách im lặng và chưa có phát ngôn chính thức nào về mối quan hệ này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news