Tin mới

Hoàng Thùy Linh khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong sự kiện

Thứ hai, 13/04/2015, 13:47 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh khoe khéo vòng một gợi cảm khi lựa chọn trang phục biểu diễn cắt xẻ  khá táo bạo.

Hoàng Thùy Linh khoe khéo vòng một gợi cảm khi lựa chọn trang phục biểu diễn cắt xẻ khá táo bạo.

Kể từ sau scandal khủng khiếp cách đây 8 năm, Hoàng Thùy Linh đã nỗ lực không ngừng để ngày càng tự tin và quyến rũ như hiện tại. Nữ ca sĩ đã mạnh mẽ tự vực dậy sự nghiệp và tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Khi cái nhìn của công chúng bớt khắt khe hơn, Hoàng Thùy Linh mới ra được sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên của chính cô. Album này đã chính thức đưa Hoàng Thùy Linh trở lại với âm nhạc đầy tự tin và liên tiếp cho ra nhiều Album mới như: “Đừng vội vàng” (2011), Mini album và Digital single Hờn dỗi (2012), EP (2013), Digital Rơi và Digital Just You (2014)…. Hiện tại, cô cũng là gương mặt hot tại nhiều sự kiện trong showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh đẹp quyến rũ trước khi lên sân khấu

Ngày 12/4, Nữ ca sĩ nhạc Pop Dance xuất hiện với hai phong cách khác nhau tại sự kiện ở Hà Tĩnh. Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng không chỉ bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ khi giao lưu với khán giả mà cô thực sự như đốt cháy cùng khán giả miền Trung thân yêu.


Lỡ hẹn với chương trình "The Remix" Hoàng Thùy Linh gần như lựa chọn cách im lặng trước nhiều ý kiến khác nhau, cô cũng không xuất hiện tại nhiều sự kiện như trước kia. 

Hoàng Thùy Linh khoe khéo vòng một gợi cảm

Sự sôi động với những vũ điệu chảy bỏng của mỹ nhân đã đốt cháy bầu không khí Hà Tĩnh. Trang phục Hoàng Thùy Linh lựa chọn cho phần biểu diễn được cắt xẻ táo bạo, giúp khoe khéo vòng một của nữ ca sĩ.


Thời gian này Hoàng Thùy Linh đang chuẩn bị cho những dự án sắp tới của mình. Tuy lỡ cơ hội với một loạt chương trình truyền hình thực tế nhưng mỹ nhân Hà Thành vẫn nỗ lực hoạt động không ngừng trong showbiz Việt.

 

Ảnh: Như Hoàn

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news