Tin mới

Hoàng Thùy Linh sẵn sàng làm điều này nếu bị hỏi về quá khứ

Thứ sáu, 21/06/2019, 11:55 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh cho biết, cô sẵn sàng gửi lá ngón nếu như bị ai đó hỏi về chuyện quá khứ.

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh ý tưởng thực hiện sản phẩm này.

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy Linh, MV là lời tuyên bố đanh thép: "Tôi không nhạt" sau bao nhiêu năm chinh chiến trong showbiz Việt.

"Tôi đặt 3 chữ "MMM" trên poster MV có nghĩa là "Mị muốn mặn" đấy. Kể từ nay, ai hỏi xéo xắt chuyện quá khứ các kiểu, tôi gửi lá ngón tới tận nhà" - Hoàng Thùy Linh cho biết trong buổi gặp gỡ truyền thông.

Hoàng Thùy Linh trong buổi ra mắt MV. Ảnh Vietnamnet

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Để mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thùy Linh đã đạt hơn 2,5 triệu views. Điều này chứng minh sức hút của nữ diễn viên "Mê cung" chưa từng bị hạ nhiệt.

Hoàng Thùy Linh được công chúng biết đến sau seri phim "Nhật kí Vàng Anh". Khi bộ phim đang nổi đình nổi đám thì Hoàng Thùy Linh vướng scandal clip nóng với bạn trai. Khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ phải tạm gác mọi giấc mơ, lui về "ở ẩn".

Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp. Ảnh Trí thức trẻ

Sau thời gian tạm lánh showbiz, Hoàng Thùy Linh tái xuất ngày càng xinh đẹp. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, chân dài gốc Hà Nội còn nhận nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, trong lĩnh vực điện ảnh, Hoàng Thùy Linh không nhận được sự đánh giá cao. Cô bị chê diễn xuất nhạt, đơ cứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news