Tin mới

Hoàng Thùy Linh sánh đôi cùng 'người tình màn ảnh' hậu chia tay

Thứ năm, 04/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh tới đây sẽ tái xuất màn ảnh khi đóng cặp với nam diễn viên Hồng Đăng trong bộ phim Mê Cung.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là hai cái tên thời gian vừa qua thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ khi tin đồn hai người đã đường ai nấy đi khiến cho người hâm mộ tiếc nuối.

Giữa tin đồn tan vỡ, mới đây Hoàng Thùy Linh đã vui vẻ trở lại và quyết định tái xuất màn ảnh Việt khi đóng cặp cùng Hồng Đăng trong bộ phim Mê cung do Khải Anh và Trần Trọng Khôi làm đạo diễn.

Hoàng Thùy Linh sẽ tái xuất cùng Hồng Đăng trong phim Mê Cung. Ảnh: Internet

Cả hai diễn viên đều được đánh giá là nghệ sĩ có thực lực của làng giải trí.

Diễn viên Hồng Đăng nổi tiếng với nhiều vai chính hình tượng soái ca, điển trai và tốt bụng.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng có mối tình khá và được người hâm mộ ủng hộ. Ảnh: Internet

Hoàng Thùy Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hát hay và có vũ đạo đẹp mắt.

Đây là lần thứ 2 cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình được phát sóng trên hình truyền hình quốc gia từ sau khi tuyên bố rút khỏi dự án "Nhật Ký Vàng Anh" cách đây 10 năm.

Trước đó, cô cũng xuất hiện chớp nhoáng trong tập 14 phim"Ngày ấy mình đã yêu" (do Khải Anh làm đạo diễn) phát sóng vào năm 2018.

Đại diện của truyền thông của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam chia sẻ do đã có mối quan hệ thân thiết với Hoàng Thùy Linh từ trước nên đơn vị sản xuất không mấy khó khăn khi mời cô vào phim Mê cung.

Dự kiến, bộ phim truyền hình có đề tài hình sự "Mê cung" sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4/2019. Trước đó, bộ phim này đã được khởi quay từ cuối năm 2018 và được coi là một trong những dự án trọng điểm của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam trong năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news