Tin mới

Học trò bị "xử ép": Vợ chồng Khánh Thi bức xúc, làm điều chưa từng có trong tiền lệ

Thứ sáu, 30/11/2018, 13:58 (GMT+7)

Tối qua (29/11), vợ chồng kiện tướng dance sport Khánh Thi – Phan Hiểu đã có buổi livestream dài để bàn về việc kết quả của hai học trò là Ngọc An - Tố Uyên bị thay đổi một cách "kỳ lạ" tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018 vừa diễn ra.

Tối qua (29/11), vợ chồng kiện tướng dance sport Khánh Thi – Phan Hiểu đã có buổi livestream dài để bàn về việc kết quả của 2 học trò là Ngọc An - Tố Uyên bị thay đổi một cách "kỳ lạ" tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018 vừa diễn ra.

Khánh Thi trong buổi livestream tối 29/11.

Trong buổi livestream, Khánh Thi đã dùng nhiều lời lẽ gay gắt để phản ứng lại ban tổ chức vì việc 2 học trò của mình bị trao nhầm kết quả. Cụ thể, trong kì Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018, Khánh Thi chính là một trong 7 trọng tài chấm ở phần thi Rumba điệu đơn. 

2 học trò của Khánh Thi: Tố Uyên và Ngọc An.

"Trong lúc ngồi trực tiếp ở đó để trao giải, tôi thấy rõ ràng trên màn hình led của nhà thi đấu hiện lên kết quả Ngọc An - Tố Uyên được nhất. Thế mà đến lúc ra trao giải, tôi lại thấy kết quả bị thay đổi", Khánh Thi cho biết.

Kèm theo đó, kết quả tại sóng trực tiếp của VTV cũng ghi nhận 2 học trò Ngọc An - Tố Uyên, số báo danh 123 xếp thứ nhất. Tuy nhiên, không rõ vì lý do nào đó, khi cặp đôi lên nhận giải, giấy chứng nhận và huy chương lại là đứng thứ 2. 

2 học trò của Khánh Thi rất sốc, khóc trước kết quả này. Bản thân Khánh Thi đã thắc mắc lên BTC, nhưng không tìm được câu trả lời thỏa đáng. 

Do đó, cô và chồng quyết định làm điều chưa từng có trong tiền lệ để bảo vệ học trò, đó là livestream nói rõ về sự việc, đồng thời khẳng định sẽ theo đuổi, tìm công bằng đến cùng.

"Tất nhiên, tôi rất sợ khi nói ra những thắc mắc này. Tôi sợ mang tiếng và bị ảnh hưởng. Nhưng tôi cần đấu tranh để đòi một tiếng nói công bằng, vì tôi đã cống hiến hết mình để đem lại vinh quang cho nước nhà rồi. Tôi cần một sự thật", kiện tướng nữ hoàng dance sport nói.

Khánh Thi khẳng định thêm: "Sau cuộc nói chuyện, tôi có thể sẽ không được ngồi chấm hay tham gia bộ môn dancesport tại Việt Nam, nhưng tôi chẳng quan tâm".

Khánh Thi được khán giả chú ý với nhiều vai trò nữ kiện tướng dancesport, biên đạo múa và giám khảo của nhiều gameshow "hot" trên các kênh truyền hình.

 Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news