Tin mới

Học trò Ngọc Sơn: "Đại gia tỏ tình với tôi lúc nửa đêm"

Thứ hai, 04/02/2019, 15:15 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc, Nhã Thanh trở thành cái tên "gây sốt" với nhiều khán giả yêu nhạc trữ tình - Bolero trong suốt thời gian qua. Năm 2018 khép lại với Nhã Thanh cùng không ít thành công và bước tiến đột phá trong sự nghiệp âm nhạc.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc, Nhã Thanh trở thành cái tên "gây sốt" với nhiều khán giả yêu nhạc trữ tình - Bolero trong suốt thời gian qua. Năm 2018 khép lại với Nhã Thanh cùng không ít thành công và bước tiến đột phá trong sự nghiệp âm nhạc.

Nhã Thanh từng là dân nhạc thính phòng chính hiệu nhưng lại khiến huấn luyện viên Ngọc Sơn và khán giả ngạc nhiên khi góp mặt trong cuộc thi Thần tượng Bolero 2018. 

Đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc thi này, tháng 1/2018, Nhã Thanh đầu tư bài bản cho sản phẩm âm nhạc đầu tay "Chuyện tình yêu" gây được tiếng vang lớn. Cuối năm 2018, Nhã Thanh có chuyến lưu diễn châu Âu kéo dài gần 3 tuần cùng những ca sĩ tên tuổi trong showbiz.

 

Năm 2018 Nhã Thanh có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp âm nhạc.

Bước sang năm 2019, Nhã Thanh tiết lộ đây sẽ là năm hoạt động hết công suất của cô, mở đầu là việc ra mắt MV đầu tay về dòng nhạc trữ tình - Bolero được phát hành online trên kênh Youtube cá nhân, cùng nhiều kế hoạch khác.

Sát Tết Nguyên đán, nữ ca sĩ 'Chuyện tình yêu' cho biết, đến thời điểm hiện tại cô đã dừng mọi show diễn để chuẩn bị đón Tết bên gia đình. Nhã Thanh quan niệm, Tết luôn là thời gian ngắn ngủi và trân quý với những người đi làm ăn xa quê.

'Khi còn nhỏ, tôi chỉ mong sao thật nhanh đến Tết để được về sum họp với gia đình. Bố mẹ tôi đi làm công nhân ở xa, điều kiện kinh tế khó khăn nên cả năm mới về 1 lần. Lớn lên thì tôi lại lập nghiệp tại Hà Nội, vẫn luôn phải xa gia đình nên luôn mong ngóng những ngày này được về lại quê nhà Nam Định quây quần bên người thân'.

 
 
Là một ca sĩ theo lối sống hiện đại nhưng Nhã Thanh lại rất xem trong lễ nghi truyền thống đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán.

 Sống hiện đại và bận rộn nhưng Nhã Thanh đặc biệt xem trọng lễ nghi truyền thống mỗi dịp Tết đến. Từ ngày 26/12 âm lịch bắt đầu ngừng show, Nhã Thanh cùng chồng đi mua sắm, dọn dẹp, trang trí bàn thờ Tổ tiên, chuẩn bị về quê ăn Tết. Dù luôn cố gắng để về thăm quê vào những ngày thường, nhưng Tết mới thực sự cho cô những giây phút yên bình và ấm áp nhất khi không phải lo công việc mà được tận hưởng sự thư thả nhất bên gia đình.

Để có thể theo đuổi đam mê âm nhạc, Nhã Thanh luôn thầm cảm ơn gia đình và chồng mình- người luôn yêu thương, tin tưởng và sẻ chia với cô. Tuy nhiên môi trường nghệ thuật nhiều cám dỗ, nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi những tình huống khó xử. 

'Đúng là làm nghề này mà chồng không tâm lí, không hiểu vợ thì dễ gây nhiều mâu thuẫn lắm. Là 1 nữ ca sĩ không tránh được nhiều khi được các đại gia, các fan nam yêu mến và nhắn tin. Tôi luôn giữ 1 khoảng cách và cách nói chuyện chừng mực. Nhưng thực ra vẫn có những lúc khó kiểm soát. Một kỉ niệm mà tôi nhớ mãi ko bao giờ quên được là ngày mới lấy chồng. Bình thường đi diễn, thì các bầu sô hoặc các đơn vị, đoàn thể hay xin số điện thoại của tôi. Vì không có quản lý, mọi người hay liên lạc trực tiếp, nên chuyện tôi cho số điện thoại cũng dễ hiểu. Và 1 lần đi diễn buổi tối về đến nhà, tôi tẩy trang đi ngủ thì 11h đêm chuông điện thoại reo.

Hiện lên màn hình là tên 1 vị đại gia trong buổi tiệc vừa rồi. Mới cưới  nhau nên khi điện thoại đổ chuông mà vợ không nghe máy, chồng tôi càng sốt ruột. Anh cứ giục tôi: "Tại sao không nghe?". Thế là đành phá quy tắc nghe điện thoại muộn để chứng minh sự trong sạch với chồng. Ai ngờ vừa mở loa thì vị khán giả kia bất ngờ nói 'Anh nhớ em'... Tôi phải khổ sở khóc lóc giải trình với chồng cả đêm vì không hiểu sao lại như vậy. Và từ đó tôi không còn nghe điện thoại đêm và vợ chồng sống với nhau lâu ngày, sẽ hiểu nhau, tôn trọng và tin tưởng nhau hơn nữa', nữ ca sĩ bật cười khi nhắc lại kỷ niệm ám ảnh.

 
 
 
Nhã Thanh luôn thầm cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ cô để phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Ảnh:  Trần Khánh Nhật

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news