Tin mới

Hồng Nhung khiến dân mạng xuýt xoa vì điều này hậu ly hôn chồng Tây

Thứ ba, 02/07/2019, 12:30 (GMT+7)

Hồng Nhung luôn biết cách giữ gìn nhan sắc, ngày càng xinh đẹp, trẻ trung sau khi ly hôn chồng Tây khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại Nam Định vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Dù đã ở độ tuổi gần 50 nhưng nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của giọng ca "Diễm xưa" luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Hồng Nhung đẹp bất chấp thời gian. Ảnh internet

Tại sự kiện, ca sĩ Hồng Nhung diện váy hoa khoe eo thon, vóc dáng cân đối, nụ cười tươi rói. Trải qua biến cố hôn nhân, Hồng Nhung hiện tại đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và dành hết tình yêu thương cho các con.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng ngoại quốc là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai việc chia tay. Ở thời điểm mới chia tay, giọng ca gốc Hà Nội đã phải trải qua cú sốc tinh thần.

Trong khi đó, chồng cũ của Hồng Nhung đã có hạnh phúc mới bên cạnh người vợ doanh nhân Myanmar. Được biết, vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hiện đang mang thai. Về lý do ly hôn, nữ ca sĩ Hồng Nhung vẫn chọn cách im lặng. Khoảng thời gian này, giọng ca gốc Hà Nội tập trung cho công việc và dành thời gian bên hai con Tôm và Tép.

Đã có thời điểm, Hồng Nhung tuyên bố tạm dừng mạng xã hội để dành thời gian bên con. Tuy nhiên, vì một vài lý do, nữ ca sĩ lại tiếp tục mở lại. Theo chia sẻ của Hồng Nhung, các con của cô từng bị sang chấn tâm lý khi nhìn thấy ảnh bố và vợ mới. Rất may, sau thời gian tích cực điều trị, hai bé đã quay lại cuộc sống thường ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news