Tin mới

Hồng Nhung tái xuất, khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 49

Chủ nhật, 16/06/2019, 17:00 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng diva Hồng Nhung vẫn khiến biết bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian.

Sau 10 ngày tạm rời mạng xã hội với mục đích giành thời gian cho các con và bản thân nhiều hơn. Ca sĩ Hồng Nhung đã tái xuất đầy ngoạn mục. Trên trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh cùng các con đi nghỉ dưỡng vui vẻ ở Đà Nẵng. Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng vóc dáng săn chắc cùng gương mặt trẻ trung của 'cô Bống' khiến không ít người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Ở tuổi 49, Hồng Nhung vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Kể từ sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Hồng Nhung sống cùng hai con. Từng có thời điểm, cô chạy show đến kiệt sức, phải nhập viện. Nữ ca sĩ tâm sự các con chính là động lực để cô mạnh mẽ vượt qua đổ vỡ hôn nhân.

Sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.

Đầu tháng 4/2019, chồng cũ của Hồng Nhung tổ chức đám cưới với cô dâu người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Một vài hình ảnh về hôn lễ được tổ chức ngoài trời được chia sẻ trên Facebook và nhận được nhiều chú ý của dân mạng. Giữa luồng dư luận ồn ào về chuyện chồng cũ tái hôn, Hồng Nhung đến nay vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news