Tin mới

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ cuộc sống bị ảnh hưởng bởi ồn ào hôn nhân và khẳng định đó là cái giá phải trả

Chủ nhật, 02/12/2018, 14:51 (GMT+7)

Nữ Diva lần đầu chính thức lên tiếng sau khi ồn ào đổ vỡ hôn nhân gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Nữ Diva lần đầu chính thức lên tiếng sau khi ồn ào đổ vỡ hôn nhân gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Mới đây, có mặt tại một sự kiện, giới truyền thông đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với Diva Hồng Nhung sau khi câu chuyện hôn nhân của cô lại một lần nữa gây chú ý của khán giả trong thời gian qua. 

Chia sẻ với VTCnews về câu hỏi cuộc sống bị ảnh hưởng như thế nào sau những ồn ào vừa qua, Hồng Nhung cho biết, khi trải qua biến cố lớn của cuộc đời, một người bình thường chắc chắn sẽ ảnh hưởng huống chi là với một người nghệ sĩ. Khi vui nhân lên triệu lần và khi buồn cũng có thể như vậy. Đó là cái giá phải trả cho người nổi tiếng.

 

"Nhưng tôi may mắn vì có Tôm và Tép - 2 thiên thần của tôi. Là một người mẹ nên có thể tôi nói về con hơi quá (cười) nhưng các bé mới 6 tuổi và là thiên thần đối với tôi. Khi đứng cạnh 2 bé, năng lượng từ 2 thiên thần hồn nhiên như thế truyền sang, tôi giống như được tiếp thêm năng lượng tích cực.

Quan trọng không kém là trách nhiệm của một người mẹ, buồn đến đâu nhưng thái độ thể hiện ra bên ngoài không được ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ thơ. Vì vậy, bản thân tôi có trách nhiệm phải tự xốc mình lên, dù giọng khàn như bây giờ tôi vẫn phải giữ nụ cười trên môi.

Một phần nhỏ nữa, tôi là người của công chúng, có rất nhiều người đang đồng cảm với Hồng Nhung, dành cho Hồng Nhung sự ủng hộ. Họ có thể âm thầm hoặc thể hiện sự ủng hộ đó ra ngoài nhưng phần nào đó, họ có sự chia sẻ đối với tôi nên nếu tôi buồn bã sẽ không xứng đáng" - Diva Hồng Nhung chia sẻ. 

 

Hồng Nhung nói thêm, một động lực khác nữa của chị chính là âm nhạc. Ngoài ra, mỗi ngày, nữ Diva cũng cố gắng tập thiền và hướng đến sự tích cực.

Hiện tại, phải một mình chăm sóc cho hai con nhưng Hồng Nhung cũng không cảm thấy vất vả, với nữ ca sĩ sinh năm 1970 thì: "Lao động tình yêu, mà đã lao động vì tình yêu, sự mệt mỏi giảm đi rất nhiều. Tôi thường dạy các con 4 điều: Sự luyện tập là tất cả - Sự sắp xếp thời gian là chìa khóa thành công - Âm nhạc là điều thần kỳ và Sự kiên nhẫn là điều cần thiết trong cuộc sống thực tế.

4 điều này, tôi dạy con cũng là dạy chính mình. Để mọi việc trở nên dễ giải quyết, điều quan trọng nhất là thời gian. Thời gian là vốn quý nhất chúng ta có trong cuộc đời". 

Giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" cũng luôn cảm thấy may mắn vì ngoài những người bạn thân thiết và khán giả, chị còn có gia đình, ông bà ngoại giúp đỡ rất nhiều, đặc biệt là ông ngoại. 

 

Trước đó, Hồng Nhung từng khiến không ít khán giả bất ngờ khi công khai chuyện ly hôn vào tháng 6/2018 nhưng không nêu rõ nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ. Thời gian gần đây, một vài nguồn tin cho rằng, cuộc hôn nhân của nữ Diva "đứt gánh" là do chồng cũ của Hồng Nhung đã Ngoại tình với một người phụ nữ Myanmar. Dẫu vậy, người đàn ông này đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, anh đến với người mới sau khi đã ly hôn với vợ cũ. 

Về phía Hồng Nhung, cô chưa lên tiếng khẳng định hay bác bỏ tin đồn bị "giật chồng".

Miss Hóng

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news