Tin mới

Hồng Nhung vô tư ngồi lên đùi Quốc Trung dù có mặt Thanh Lam, sự thật 17 năm trước bất ngờ được hé lộ

Thứ năm, 07/03/2019, 23:37 (GMT+7)

Sau bức ảnh ngồi trên đùi và ôm Quốc Trung, Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng về tin đồn từng là người thứ ba làm cuộc hôn nhân tan vỡ của Thanh Lam và Quốc Trung cách đây 17 năm.

Cách đây không lâu, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh chụp giữa cô, Quốc Trung và Thanh Lam  lên trang cá nhân. Đây chính là hậu trường trước giờ liveshow của bộ ba Hồng Nhung, Quốc Trung, Thanh Lam tại Hà Nội.

Kèm theo hình ảnh là lời chú thích "Ôi, như chuyện 3 người" khiến nhiều người thích thú.

Qua bức ảnh, người hâm mộ có thể nhìn thấy Hồng Nhung vô tư ngồi lên đùi nhạc sĩ Quốc Trung. Thậm chí, hai tay  cô còn quàng vai Quốc Trung hết sức tình tứ, điều mà chỉ những cặp tình nhân mới hay làm cho nhau.

Hồng Nhung vô tư ngồi lên đùi Quốc Trung dù có mặt Thanh Lam. Ảnh FBNV

Đáng chú ý là người đứng cùng trong khuôn hình là Thanh Lam, bạn thân Hồng Nhung và vợ cũ Quốc Trung. Từ bức ảnh, nhiều người vào trêu trọc "tình tay 3" này.

Bất ngờ nhất là có một độc giả để lại dòng bình luận nhắc về tin đồn 17 năm trước, khi Hồng Nhung bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Quốc Trung - Thanh Lam khiến cặp đôi ly hôn. Người này viết: "Thời gian trước chuyện 3 người: true? (tạm dịch là Có phải là sự thật?).

Nhiều người bất ngờ nhất là cô Bống không hề lảng tránh câu hỏi này mà còn đăng biểu tượng cười lớn và nói: "Có thì làm gì có hôm nay? Không hề và chưa hề nhé. Thề!". Sau đó, Hồng Nhung tiếp tục nhấn mạnh: "Không bao giờ và chưa bao giờ nên mới có hôm nay ạ."

Được biết 17 năm trước, khi cuộc hôn nhân 11 năm của Quốc Trung - Thanh Lam tan vỡ, Hồng Nhung trở thành "nghi phạm" số 1. Bằng chứng khiến nhiều người nghi ngờ là thời điểm đó, Quốc Trung dành rất nhiều tâm sức để sản xuất album cho Hồng Nhung.

Giữa tin đồn đó, cả ba người trong cuộc đều giữ im lặng. Có thể nói, đây  là lần đầu tiên Hồng Nhung nói thẳng về tin đồn năm xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news