Tin mới

Hồng Quế muối mặt khi bị dân mạng bóc phốt nhẫn kim cương 500 triệu

Thứ hai, 25/02/2019, 08:45 (GMT+7)

Một lần nữa cái tên Hồng Quế lại bị cư dân mạng réo tên sống ảo ngay sau khi khoe nhẫn kim cương 500 triệu.

Một lần nữa cái tên Hồng Quế lại bị cư dân mạng réo tên sống ảo ngay sau khi khoe nhẫn kim cương 500 triệu.

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Người đẹp nhẹ nhàng viết: "Đón em về hơi muộn một chút". Động thái này thay lời khẳng định việc Hồng Quế không sống ảo như cư dân mạng chỉ trích, vấn đề chỉ là chiếc nhẫn về muộn hơn dự định của cô.

Hồng Quế khoe nhẫn kim cương. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, 1 số antifan tìm được bằng chứng chiếc nhẫn kim cương của Hồng Quế chỉ có giá 55 triệu chứ không phải là 500 triệu như cô từng khoe trên mạng xã hội. Lần theo tên shop mà Hồng Quế đặt nhẫn, một cư dân mạng ngỏ ý đặt chiếc nhẫn giống hệt của Hồng Quế và ngạc nhiên chưa, chủ shop xác nhận giá nhẫn giao cho Hồng Quế cũng chỉ 55 triệu.

 

 
Một số bằng chứng cư dân mạng tung ra chứng minh nhẫn của Hồng Quế chỉ có 55 triệu. Ảnh internet

Hiện, Hồng Quế chưa lên tiếng về giá trị thực của chiếc nhẫn ồn ào nhất showbiz này.

Những ngày qua, Hồng Quế gặp rắc rối vì bị cư dân mạng liên tục đòi xem nhẫn kim cương như lời nữ người mẫu đã từng hứa trước đó.

Cụ thể vài tuần trước tết, Hồng Quế và câu chuyện nhẫn kim cương đã trở thành tâm điểm của công chúng. Cụ thể, bà mẹ một con đã khoe chiếc nhẫn kim cương mới, kèm chú thích: "Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý". Người đẹp cho biết đây là quà tặng của bố Cherry có trị giá khoảng nửa tỷ. Ngay sau khi Hồng Quế khoe nhẫn, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Facebook có tên H.T cho biết những bức ảnh mà cựu người mẫu sử dụng là của mình, đồng thời là chủ nhân của chiếc nhẫn trong ảnh. Đặc biệt hơn, người này khẳng định đây là mẫu mà chị tự thiết kế, tự làm và chỉ bán với giá có 50 triệu. Giữa Hồng Quế và cư dân mạng xảy ra một cuộc khẩu chiến căng thẳng khi họ ném đá cô sống ảo. Tuy nhiên, Hồng Quế đã hẹn "mùng 8 khai xuân" gửi ảnh cho chị H. T xem.

Có thời điểm, Hồng Quế phải khóa trang cá nhân vì bị cư dân mạng hỏi nhiều về chiếc nhẫn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: antifan