Tin mới

Hồng Vân bị 'ném đá' dữ dội khi đăng clip chơi đàn vui nhộn của cố NS Anh Vũ

Thứ hai, 22/04/2019, 15:24 (GMT+7)

Sau khi đăng đoạn clip chia sẻ chơi đàn đầy phấn khích của NS Anh Vũ trước khi qua đời, NSND Hồng Vân bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân vẫn chưa nguôi ngoai về sự ra đi của đàn em khi thường xuyên nhắc đến sự ra đi cũng như những kỷ niệm vui vẻ lúc sinh thời với cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Theo đó, NSND Hồng Vân tiếp tục có những dòng chia sẻ về ngày thất thứ 3 của Anh Vũ. Trong bài viết của mình, nữ nghệ sĩ nhắc tới vai diễn đỉnh cao gắn liền với đàn em suốt 20 năm qua.

Hình ảnh cố nghệ sĩ Anh Vũ chơi đàn vui nhộn trong clip được NSND Hồng Vân chia sẻ. Ảnh cắt từ clip

"Anh Vũ ơi chắc em sẽ vui lắm vì ai cũng nhớ tới em... Hôm nay là thất thứ 3 của em đúng vào hôm mình diễn vở 'Cưới Dùm' nè. Vai diễn trong vở này là vai diễn đỉnh cao của bé Vũ và nó gắn liền với em gần 20 năm trời. Sân khấu có làm mâm cơm cho em, gỏi gà, cháo gà đúng món em thích. Về nhà ăn nha em rồi nhớ phù hộ cho sân khấu sáng đèn nha", Hồng Vân tâm sự.

Nhiều dân mạng đã bày tỏ thái độ chỉ trích đối với hành động này của NSND Hồng Vân. Ảnh: Facebook nhân vật

Cùng với dòng trạng thái là đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Anh Vũ chơi đàn với tâm thế đầy phấn khích. Hồng Vân tiết lộ đoạn clip này được ghi lại cách đó 1 tháng trước khi anh đột ngột qua đời. Clip được một người bạn của Anh Vũ gửi cho Hồng Vân.

Trong đoạn clip cho thấy cố nghệ sĩ Anh Vũ vô cùng thoải mái khi vừa chơi đàn vừa nhún nhảy, nhiều người tỏ ra xót ra cho một nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Nhiều người đã có phản ứng khá gay gắt khi cho rằng nữ Nghệ sĩ Hồng Vân không nên đăng tải đoạn video của cố nghệ sĩ lên mạng xã hội. Khá nhiều bình luận bức xúc bày tỏ chỉ trích đối với Hồng Vân.

"Người ta qua đời mà cũng không để yên nữa sao Hồng Vân? Cứ lấy clip cũ đưa lên mạng hoài sao người ta siêu thoát? Đâu phải như vậy là hay"...

"Chú mất rồi, ai cũng tiếc thương nhưng chị đăng clip lên thế này gia đình Anh Vũ sẽ càng buồn hơn. Nhớ thì để trong tâm thôi nhé chị", là những bình luận chỉ trích nữ nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news