Tin mới

Bất ngờ lộ bằng chứng minh oan Song Joong Ki không "ngoại tình"

Chủ nhật, 03/03/2019, 09:42 (GMT+7)

Dường như fans hâm mộ sẽ yên tâm hơn phần nào khi nhiều thông tin góp phần làm "sáng tỏ" mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và cô gái bị ngị là "tiểu tam".

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã đăng tải loạt thông tin nghi vấn về mối quan hệ vợ chồng của Song Joong KiSong Hye Kyo.

Nhiều người cho rằng cả hai đã ly hôn mà nguyên nhân là do Song Joong Ki léng phéng với bạn thân của Song Hye Kyo.

Lee Kwang Soo follow tài khoản riêng tư của Song Hye Kyo. Ảnh: Afamily

Thậm chí tờ  Knews  còn chỉ đích danh người thứ ba chính là bạn thân kiêm  stylis của Song Hye Kyo.

Cô gái được cho là tiểu tam vẫn theo dõi trang cá nhân của Song Hye Kyo. Ảnh: Afamily

Trên mạng xã hội, người ta còn chỉ đích danh người phụ nữ này là ai. Truyền thông xứ Trung khẳng định, Song Hye Kyo đã huỷ theo dõi người bạn này, đồng thời huỷ theo dõi thêm cả stylist của Song Joong Ki.

Cô gái bị cho là "Tiểu tam" vẫn đang ảnh thân thiết thế này đây. Ảnh: Instagram nhân vật

Thậm chí truyền thông Hoa ngữ còn khẳng định Song Jong Ki và cô gái này đều nhấn theo dõi các tài khoản liên quan đến nội thất, nhà cửa làm rộ lên thông tin cả hai về chung một nhà.

Tuy nhiên, nhiều fans nhận ra khá nhiều điểm bất thường.

- Điều đầu tiên phải kể đến là Song Joong Ki không có tài khoảng mạng xã hội nào công khai cả. Theo một số fan tinh ý phát hiện thì có khả năng Song Joong Ki có sử dụng mạng một tài khoản riêng tư là plaka929. Đây là tài khoản được Lee Kwang Soo - bạn thân của Song Joong Ki follow.

Tuy nhiên, tài khoản này không hề đăng tải bất cứ bài viết nào mà chỉ follow các bạn bè thân thiết mà thôi nên càng không có chuyện nhấn theo dõi các tài khoản liên quan đến nội thất nhà cửa như báo Trung nói.

- Thứ hai là Song Hye Kyo có 2 tài khoản Instagram, trong đó có 1 tài khoản công khai là kyo1122, tài khoản này được người đẹp sử dụng để đăng tải các bài viết phục vụ cho công việc và chia sẻ về cuộc sống với fan hâm mộ. Và tất nhiên, với tài khoản này Song Hye Kyo không hề follow bất kỳ ai.

Ai là fan hâm mộ của Song Hye Kyo đều biết cô có một tài khoản để ở chế độ riêng tư là kkk_yyyooo. Tài khoản này của Song Hye Kyo dùng để tương tác với bạn bè thân cận.

Chỉ những người thân thiết của Song Hye Kyo mới được follow tài khoản này mà thôi, cô cũng dùng tài khoản này để bình luận và tương tác với người thân của mình.

Điều đáng nói, tài khoản riêng tư của Song Hye Kyo vẫn follow tài khoản của cô bạn thân - cô gái được cho là "tiểu tam" trong scandal ầm ĩ hiện nay.

- Thêm nữa khi kiểm tra phần danh sách đang follow của cô gái được nhắc tới trong scandal thì không khó để nhận ra cô vẫn đang theo dõi Song Hye Kyo ở cả hai tài khoản riêng tư và công khai. Không chỉ vậy, cô gái này cũng follow Yoo Ah In, bạn thân thiết trong làng giải trí của Song Hye Kyo.

Việc này chứng tỏ nếu như giữa họ có chuyện, họ đã không follow nhau trên trang cá nhân.

Thậm chí Song Hye Kyo và bạn mình vẫn tương tác qua lại trên trang cá nhân, cô liên tục bình luận, gần nhất là vào cuối tháng 1.

Trong khi đó, bom tấn Asadal Chronicles của Song Joong Ki đóng cùng Jang Dong Gun chính thức khai máy vào tháng 12/2018.

Trong suốt thời gian này, nam diễn viên liên tục phải ở lại phim trường với bối cảnh là rừng sâu. Chính vì thế, chuyện Ngoại tình với bạn thân Song Hye Kyo như một câu chuyện "giả tưởng" khó tin.

Mặc dù đây chỉ là bằng chứng trên MXH được fans khui ra nhưng đã phần nào đập tan những dẫn chứng mà truyền thông Trung Quốc đăng tải liên quan đến đời sống hôn nhân của cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news