Tin mới

Hot girl đời đầu Vân Navy tự thiết kế váy cưới cho chính mình, đính 999 đóa hồng

Chủ nhật, 13/01/2019, 19:34 (GMT+7)

Ngày hôm nay 13/1, hotgirl đời đầu Vân Navy sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Ngay trước ngày trọng đại, hot girl Hà thành đã hé lộ chiếc váy cưới của mình.

Ngày hôm nay 13/1, hotgirl đời đầu Vân Navy sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Ngay trước ngày trọng đại, Hot girl Hà thành đã hé lộ chiếc váy cưới của mình. 

Tháng 8 năm ngoái, thông tin Vân Navy tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai doanh nhân Trần An Tân nhận được rất nhiều sự chú ý. Dù im hơi lặng tiếng để kinh doanh suốt 4 năm nhưng Vân Navy vẫn là cô gái thanh xuân của rất nhiều người thông qua những bộ phim như "Nhật kí Vàng Anh", "5S Online".

Vân Navy tự tay thiết kế váy cưới cho mình trong ngày trọng đại

Trước thời khắc quan trọng nhất cuộc đời, mới đây Vân Navy đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới sẽ mặc vào ngày mai. Đây là sản phẩm do tự tay cô nàng thiết kế với 999 bông hồng, đính kết hàng ngàn viên đá, cườm lấp lánh. 

Cô nàng không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi chia sẻ: "Chiếc váy mà từ nhỏ lên kế hoạch, tự tay mình thiết kế và được hoàn thiện mang dấu ấn của bản thân. 999 bông hoa nở rộ, đính kết hàng ngàn viên đá và cườm bởi đội ngũ thợ giỏi nhất. Đó không chỉ là váy cưới, đó là cả quá trình của một cô bé. Mỗi ngày tự tay chạm vào từng giấc mơ một cách tự hào và ý nghĩa nhất. Cảm ơn những người cộng sự đầy tâm huyết bằng cả tấm lòng".

 

Váy cưới kết đến 999 bông hồng, đính kết hàng ngàn viên đá, cườm lấp lánh

Vân Navy (28 tuổi, tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh... Cô từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ và đặc biệt được giới trẻ yêu mến sau vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series 5S Online. Hiện tại, tuy không còn tham gia các hoạt động giải trí và chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, 9X vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Hôm nay, Vân Navy sẽ chính thức trở thành "vợ người ta"

Vân Navy và chồng tương lai đã hẹn hò được một năm. Anh là một doanh nhân 29 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Anh làm trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Cả 2 gặp nhau tại thời điểm Vân Navy gặp khó khăn khi cô mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn. Cô từng chia sẻ định mệnh đã mang anh đến và giúp cô vượt qua giai đoạn khủng hoảng nhất trong cuộc đời. 

Trước đó, Vân Navy còn khiến nhiều người xuýt xoa khi không chỉ khoe mua nhà, tậu xe hơi tiền tỷ, tự thưởng nhẫn kim cương 169 triệu đồng cho mình mà còn mua đồng hồ đắt tiền làm quà tặng chồng sắp cưới.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news