Tin mới

Hot girl Mi Vân khoe nhan sắc đỉnh cao dù mới sinh con được vài tiếng

Thứ sáu, 03/05/2019, 11:44 (GMT+7)

Chỉ ít giờ sau khi sinh con trai thứ 2, Mi Vân đã khoe ảnh xinh đẹp trên facebook cá nhân.

Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nổi lên như một “hiện tượng” với những hình ảnh tự sướng siêu dễ thương, đôi mắt tròn, làn da trắng cùng cặp má lúm đồng tiền duyên dáng, cô được mọi người biết đến là thế hệ Hot girl đời đầu của giới trẻ Việt từ những năm 2005-2006.

Vào cuối năm 2010, sau khi tốt nghiệp ĐH Học viện Âm nhạc - khoa Piano thì Mi Vân quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Vài năm mặn nồng, Mi Vân và chồng đường ai nấy đi, Mi Vân trở thành mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Đến năm 2018, cô tiết lộ đã đính hôn với bạn trai 4 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Vừa mới sinh con nhưng Mi Vân đã khoe ảnh đẹp rạng ngời.

Cách đây ít giờ, Mi Vân đăng tải hình ảnh của mình cùng dòng chia sẻ: "Mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ. Mẹ và bé đều khoẻ mạnh. Cám ơn các cô bác đã quan tâm". Được biết con thứ hai của Mi Vân tên là Hoàng Chu Ân.

Ngay dưới bài đăng của Mi Vân, nhiều bạn bè và người hâm mộ chúc mừng cùng không ít lời khen ngưỡng mộ nhan sắc của hot girl: "Mẹ đi đẻ mà vẫn xinh quá nhớ"; " Chúc mừng gia đình con thêm một thành viên"; "Vừa đẻ xong mà vẫn xinh đẹp lắm", "Đẻ mà xinh dã man không phá 1 nét gì"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news