Tin mới

"Hot girl ngực khủng" Thủy Top chia tay bạn trai Tây sau 5 năm yêu đương

Thứ năm, 20/12/2018, 12:48 (GMT+7)

Thủy Top xác nhận chia tay bạn trai Tây sau 5 năm hẹn hò với lý do "hết duyên".

Thủy Top xác nhận chia tay bạn trai Tây sau 5 năm hẹn hò với lý do "hết duyên".

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989, cô được coi như một trong những Hot girl đời đầu của Hà Nội. Cái tên Thủy Top được giới trẻ nhớ đến với những bộ ảnh gợi cảm thay vì với vai trò là một ca sĩ, diễn viên.

Thủy Top là một trong những hot girl đời đầu Hà thành với biệt danh hot girl ngực khủng.

Tuy nhiên bước sang tuổi 24, Thủy Top rời bỏ hào quang showbiz và sang Mỹ du học, kín tiếng với truyền thông. Sau quá trình học tập tại New York (Mỹ) chuyên ngành Truyền thông và Biểu diễn, Thủy Top về nước kinh doanh trong lĩnh vực giải trí và truyền thông. 

Thủy Top sang Mỹ du học 4 năm.

Mới đây, Thủy Top xuất hiện trong vai trò giám đốc sản xuất một chương trình giải trí về xiếc - đúng ngành học về nghệ thuật biểu diễn của người đẹp tại Mỹ. Trong lần trở lại này, Thủy Top xác nhận việc chia tay bạn trai ngoại quốc sau 5 năm yêu đương.

Thủy Top bộc bạch, thời gian yêu nhau cô và bạn trai ngoại quốc từng tính đến chuyện kết hôn nhưng cuộc đời không ai lường được chữ "ngờ". Nói về nguyên nhân tan vỡ, Thủy Top chỉ nhắc đến hai từ "hết duyên".

Sau 5 năm bên nhau, Thủy Top và bạn trai Tây "đường ai nấy đi".

Trước đó, tháng 5/2018, trong dịp sinh nhật, Thủy Top vẫn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai Tây: "Sinh nhật rực rỡ và điên rồ cùng những năng lượng kì cục nhất thế giới hành tinh giải ngân hà trời ơi. Cảm ơn vì đã ở lại và yêu thương tôi dù tôi là một cô bé quái thai bất bình thường hay lên cơn".

Thủy Top và bạn trai trong ngày sinh nhật của hot girl.

 

 

 

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news