Tin mới

Hot girl sân si Thúy Vi tung clip đập hộp túi hiệu 'đá xéo' Sĩ Thanh

Thứ năm, 19/09/2019, 15:30 (GMT+7)

Vừa tung clip đập hộp túi hiệu 'đá xéo' Sĩ Thanh, Thúy Vi không quên cà khịa sẽ không bao giờ bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua chiếc túi "không đựng vừa bao cao su".

Sau khi mạng xã hội xôn xao vụ Sĩ Thanh đập hộp hàng hiệu nhưng thực chất chỉ là hàng fake, đến lượt Hot girl sân si Thúy Vi cũng đua đòi theo trends, cô nàng nhanh chóng "mỉa mai" giọng ca Oh my chuối bằng cách tung một clip đập hộp hài hước.

Hot girl gốc Cà Mau thả dáng cùng chiếc túi hồng mini giá 150 nghìn đồng kèm dòng trạng thái: "Thuý Vi tạo dáng tinh nghịch, nghiêng ngả cùng với túi hàng hiệu hồng cánh sen, không nói người ta vẫn tưởng hàng thiệt".

Trong clip, người đẹp sinh năm 1998 bóc túi Chanel nhưng thực chất bên trong lại là một chiếc túi Jacquemus mini. Thiết kế nhỏ gọn này được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng. Hàng chính hãng được bán trên web với giá khoảng 11 triệu đồng.

Chiếc túi Jacquemus chính hãng được bán với giá khoảng 11 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến đoạn cuối clip cô nàng thú nhận sẽ không bao giờ bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua chiếc túi mà "không đựng vừa cái bao cao su" mà chỉ nhẹ nhàng đặt hàng trên Shoppee với giá 150 nghìn đồng mà thôi.

Màn cà khịa cực mặn của hot girl thị phi Thuý Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news