Tin mới

Hot girl Trâm Anh lộ cảnh hôn bạn trai với phát ngôn sốc 'Trên giường anh như con lợn vậy'

Thứ bảy, 13/04/2019, 19:00 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh gây sốt với phân cảnh nóng cùng bạn trai trong phim "Anh Bảy lịch lãm".

Là một Hot girl có ngoại hình xinh xắn, Trâm Anh nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Trong webdrama "Anh Bảy lịch lãm", Trâm Anh vào vai khách mời. Bộ phim là series phim do Minh Tit - một trong 2 anh chàng nổi tiếng của Kem Xôi đầu tư thực hiện.

Trong phim, Trâm Anh khiến dân mạng sốc nặng với cảnh nóng cùng bạn trai. Bạn gái Pew Pew ôn môi và đè ngửa bạn diễn nam ra giường. Vừa gặp nhau, Minh Tít - Trâm Anh đã hôn đắm đuối, thậm chí 2 người còn rủ nhau "lên giường" ngay lập tức.

Ngay khi bạn trai vừa trút bỏ đồ, Trâm Anh khiến người xem giật mình khi thốt lên: "Ngoài đời trông anh bảnh bao là thế, sao trên giường anh như con lợn vậy".

Tham gia bộ phim này, Trâm Anh nhận không ít lời chê bai từ khán giả truyền hình. Phần lớn đều chê cách diễn xuất không đâu vào đâu của Hot girl Trâm Anh.

Trong một diễn biến khác, ngày 12/4, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip nóng 4 phút được cho là của Trâm Anh. Tuy nhiên, hiện tại, Trâm Anh chưa lên tiếng về sự việc này.

Được biết, Trâm Anh sinh năm 1995, là cô gái được coi nổi bật nhất trong dàn hot girl của Nóng cùng World Cup. Cái tên Trâm Anh càng trở nên nổi đình đám khi cô được hot Streamer Pew Pew (người sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình lãng mạn tại chương trình Mảnh ghép tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news