Tin mới

Hotgirl Trâm Anh thản nhiên livestream giữa 'tâm bão' dù bị 'hỏi thăm' tới tấp

Thứ ba, 16/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Hotgirl Trâm Anh mới đây đã bất ngờ livestream với vẻ mặt khá thản nhiên giữa 'tâm bão' dù được hỏi thăm tới tấp với nhiều lời khiếm nhã.

Hotgirl Trâm Anh là cái tên vẫn đang gây "bão" trên MXH sau nghi án lộ clip nóng.

Tuy nhiên, giữa tâm bão, mới đây một tài khoản Facebook có tên Trâm Anh đã bất ngờ livestream với vẻ mặt khá thản nhiên trên mạng xã hội dù bị dân mạng tới tấp vào hỏi thăm về clip nóng trước đó của cô nàng với nhiều bình luận khiếm nhã.

Trâm Anh vẫn thản nhiên livestream trước tâm bão. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí ở phần ghi giới thiệu cho video trực tiếp này, Trâm Anh còn vô tư viết "Mọi người vào nghe Trâm Anh giải thích nhé sự thật không phải như mọi người nghĩ đâu".

Tuy nhiên, thực chất của buổi livestream này chỉ là để chia sẻ hình ảnh sản phẩm chăm sóc da và những lợi ích của việc dưỡng da để có làn da khỏe đẹp.

Thực chất của buổi livestream này chỉ là để chia sẻ hình ảnh sản phẩm chăm sóc da và những lợi ích của việc dưỡng da để có làn da khỏe đẹp. Ảnh: Facebook nhân vật

Chính vì dòng caption gây chú ý này mà lượng theo dõi clip của cô nàng đã tăng một cách chóng mặt.

Thậm chí nhiều người đã không ngần ngại đặt câu hỏi liên quan đến clip nóng của hotgirl Trâm Anh ngay ở phần bình luận của livestream trực tiếp này.

Tuy nhiên, trước nhiều bình luận khiếm nhã, hotgirl Trâm Anh cũng không hề có biểu hiện khác thường gì chỉ "tương tác" lại với bình luận: “Mở màn livestream là một bình luận khiếm nhã nhưng không sao, không đủ để ảnh hưởng đến một buổi tối tươi đẹp của mình cả!”.

Trước đó, hotgirl Trâm Anh là từ khóa tìm kiếm khá 'hot' trên MXH sau nghi án lộ clip nóng.

Trước tâm bão, cô nàng vẫn để trang cá nhân hoạt động bình thường và không hề có dấu hiệu ngại ngùng trước sự công kích của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news