Tin mới

Hot girl Việt làm 'cảnh sát trưởng' ở Nhật Bản khiến dân mạng xôn xao

Thứ năm, 16/05/2019, 10:42 (GMT+7)

Mới đây, hot girl Mẫn Tiên gây bất ngờ khi khoác lên mình bộ đồ cảnh sát của Nhật Bản. Hình ảnh mới mẻ của nữ cảnh sát trưởng 23 tuổi khiến fans vô cùng thích thú.

Theo chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của Mẫn Tiên, cô vừa được trải nghiệm trở thành Cảnh sát Trưởng thành phố Beppu (đảo Kyushu, Nhật Bản) trong một ngày trong chiến dịch an toàn giao thông mùa xuân ở Nhật Bản.

Hot girl 9x đứng bên đường, cầm tấm bảng ghi dòng chữ: "Không điện thoại di động khi lái xe", kêu gọi các tài xế tập trung nhìn đường, thay vì chăm chú vào điện thoại di động.

Được biết, chương trình của Chính phủ Nhật sẽ có sự tham gia của người nổi tiếng, người trẻ thành công hoặc những gương mặt có ảnh hưởng tới cộng đồng nhằm mục đích tuyên truyền về nâng cao ý thức.

Mẫn Tiên là người nổi tiếng Việt Nam đầu tiên được góp mặt trong chương trình cộng đồng này.

Nữ cảnh sát trưởng Mẫn Tiên cũng giúp đỡ các em nhỏ qua đường an toàn.

Nữ cảnh sát trưởng 23 tuổi có văn phòng riêng và được báo chí, truyền thông theo sát trong từng hoạt động.

Hồi năm ngoái, Hot girl Mẫn Tiên từng xuất hiện trên một tạp chí của Nhật Bản đăng tải những bức hình xinh đẹp kèm thông tin về quá trình du học, cũng như chia sẻ về dự định của Hot girl Hà thành Mẫn Tiên.

Bài báo viết rằng cô chọn Nhật Bản để học tập vì yêu quý đất nước này và từng đến đây du lịch. 9X cũng chia sẻ những khó khăn của một du học sinh khi phải sống xa nhà, tự lập.

Mẫn Tiên có tới 950.000 lượt theo dõi trên mạng Instagram và đây là gương mặt có người Việt Nam sống tại Nhật có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram.

Mẫn Tiên (tên thật là Nguyễn Thị Mẫn Tiên, SN 1996 tại Hà Nội). Từ thời học trung học, Mẫn Tiên cùng Quỳnh Anh Shyn, An Japan là những hot girl đình đám nhất nhì Hà thành. Đây được xem là "bộ ba sát thủ" Hà thành.

Hiện cô đang theo học tại trường Đại học Ritsumeikan châu Á-Thái Bình Dương ở thành phố Beppu, thuộc tỉnh Oita, phía Tây Nam, Nhật Bản.

Cách đây không lâu, hot girl 9X trở về Việt Nam, nhận được nhiều lời khen từ dân mạng về nhan sắc. So với hình ảnh Mẫn Tiên trước khi đi du học, nữ du học sinh Hà thành được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mẫn Tiên