Tin mới

Park Yoo Chun dương tính với ma túy đá

Thứ tư, 24/04/2019, 10:54 (GMT+7)

Một dạng chất của ma túy đá đã được tìm thấy trên lông chân của Park Yoo Chun- thành viên của nhóm JYJ.

Soompi đưa tin cho hay chỉ cách đây ít giờ, hàng loạt các hãng tin của Hàn Quốc đã đưa thông tin gây chấn động khi cho biết nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun đã có kết quả dương tính với ma túy đá.

Theo đó, xét nghiệm của Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã tìm thấy chất Philopon (một dạng chất của Methamphetamine - ma tuý đá) trên người nam ca sĩ này.

Trước đó vào ngày 16/4, cảnh sát đã tiến hành thu thập lông/tóc khi tiến hành bắt giữ  Park Yoo Chun tại căn hộ tại Hanam và cả phương tiện giao thông của anh.

Park Yoo Chun trình diện tại Sở cảnh sát. Ảnh: Yonhap News

Ngay sau đó, số lông và tóc này đã được gửi đến Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc để tiến hành xét nghiệm. Vào thời điểm đó, mẫu thử nước tiểu của Yoochun lại cho kết quả âm tính.

Các quan chức điều tra cho hay ngày 23/4, đơn vị điều tra ma túy thuộc tỉnh Gyeonggi Nambu đã nhận được kết quả của mẫu kiểm tra từ Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc từ ngày 19/4.

Do lông và tóc của Park Yoo Chun đã được wax trước đó nên cảnh sát đã yêu cầu thêm mẫu thử là phần tóc và lông chân. Sau đó chất Philopon đã được tìm thấy trên lông chân thành viên JYJ.

Dự tính, cuộc thẩm vấn này sẽ diễn ra vào ngày 26/4 nhằm xác định tính hợp lệ của việc yêu cầu bắt giữ sơ bộ nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan