Tin mới

Hotgirl Trâm Anh và những lần bị dân mạng 'bóc phốt' xấu tính, giả tạo

Thứ bảy, 13/04/2019, 07:30 (GMT+7)

Hotgirl Trâm Anh từng bị chính thành viên của ekip sản xuất chương trình tố giả tạo, chuyên đi thả thính dù đã có người yêu.

Cái tên hotgirl Trâm Anh hiện đang chiếm spotlight trên MXH khi những scandal không mấy hay ho gắn với tên của cô gái này. Được biết đến sau chương trình "Nóng cùng  World Cup", hotgirl Trâm Anh sau đó đã bị mọi người tẩy chay vì "không coi mọi người ra gì".

1. Bị tố chảnh chọe, giả tạo

Hotgirl Trâm Anh đã từng bị những cô gái khác trong chương trình "Nóng cùng World Cup" tẩy chay vì "không coi mọi người ra gì".

Trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh đã từng than thở về việc mình hot quá nên gây áp lực với bạn bè. Ngay sau đó, những hotgirl như Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ đã để lại những bình luận khá gay gắt.

Trước đó, Trâm Anh và nhóm bạn gồm Mai Anh, Linh Thỏ rất thân thiết với nhau. Ảnh: Internet

Mai Anh bày tỏ "Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

Một thành viên trong ekip sản xuất chương trình "Nóng cùng  World Cup" có tên N.A đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Em gái mới nổi thôi. Mà có phải bằng tài năng gì đâu? Nhan sắc ở mức độ vừa phải, chưa gì em ý đã phủi mông ngay cái chương trình mà làm em nổi. Dở ngay mặt với những người đưa em lên. Mà thôi, rồi sẽ xem với thái độ sống vậy em sẽ đi được đến đâu nha cô em".

Không khó để nhận ra, người này đang "bóng gió" nói về Trâm Anh.

Người này thẳng thắn lên tiếng khẳng định "Với mình, Trâm Anh là cô gái giả tạo và lợi dụng những bạn khác".

Người này cũng cho biết ban đầu khi mới tham gia chương trình, Trâm Anh thường gần gũi với Mai Anh và Linh Thỏ là những cô gái đã được biết đến trước đó. Ban đầu, nhóm bạn chơi rất thân, thường xuyên chụp ảnh cùng nhau và khi Trâm Anh bị ném đá sau sự việc với Pew Pew, mọi người đã bên cạnh động viên, an ủi cô bạn.

Sau khi Trâm Anh nổi tiếng vì tham gia show hẹn hò cùng PewPew thì hotgirl này được cho đã bất ngờ "trở mặt" và "nghỉ chơi" với những cô gái khác trong nhóm của mình.

Thậm chí còn nguồn tin còn tiết lộ cô nàng chọn Pew Pew trong show hẹn hò chỉ để "kiếm frame" chứ không thấy anh chàng có điểm gì hợp với mình. Điều này đã khiến các fans hâm mộ Pew Pew cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

2. Bị tố có người yêu những vấn tiếp tục thả thính Pew Pew

Việc hotgirl Trâm Anh đã có bạn trai với gia thế "siêu khủng" nhưng vẫn đi thả thính trên truyền hình được dân mạng "bóc mẽ".

Trâm Anh bị tố có bạn trai đại gia nhưng vẫn cố tình thả thính Pew Pew. Ảnh: Internet

Sau khi dính ồn ào tình ái với Pew Pew, Trâm Anh bị dân mạng tung ra bằng chứng rằng cô đã có bạn trai với gia thế "cực khủng".

Theo đó, những thông tin về bạn trai đại gia của hotgirl Trâm Anh sau đó đã bị dân mạng tìm ra. Thời điểm này, chuyện tình với Pew Pew và hotgirl Trâm Anh đang gây bão MXH.

Do đó, ngay khi biết rằng cô nàng đã có bạn trai mà vẫn đi thả thính Pew Pew, fan của nam streammer vô cùng phẫn nộ và có nhiều bình luận khá bức xúc về những bài đăng của cô trên trang cá nhân.

Trâm Anh và Pew Pew từng gây ồn ào sau chương trình hẹn hò. Ảnh: Internet

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận rằng đó chỉ là người em trai chơi cùng nhưng điều đó càng khiến dân mạng cảm thấy tức giận.

Theo đó, chàng trai này sinh năm 1997 nhưng đã có gia thế và nền tảng kinh tế siêu khủng.  Đó là Trần Minh Quân, sinh năm 1997.

Ngay sau khi bị dân mạng bóc mẽ, Trâm Anh đành chọn sự im lặng không lên tiếng.
"Bạn Trần Minh Quân SN 1997 (fb Nguyễn Thành Nguyên, ins: mammam0006) chỉ là đứa em của bạn Trâm Anh? Hy vọng bạn luôn sống chân thành và thật lòng trước những người hâm mộ bạn Đến Bây Giờ Vẫn Thấy Khó Hiểu chị Em mà ôm ấp nhau như thế", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news