Tin mới

Hứa Vĩ Văn đau lòng khi em trai đột ngột qua đời khiến fan xót xa

Thứ năm, 19/09/2019, 17:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hứa Vĩ Văn chia sẻ hình ảnh về cậu em trai đột ngột qua đời khiến người hâm mộ xót xa.

Thông tin về đám tang của em trai Hứa Vỹ Văn khiến bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, trên trang cá nhân, người thân của nam diễn viên đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo tin buồn.

Em trai của Hứa Vĩ Văn đột ngột qua đời ở tuổi 34

"Tin Cáo Phó: Thay mặt gia đình anh Văn, xin thông báo đến anh em bạn bè thân hữu gần xa, em trai của anh Văn là Hứa Vĩ Toàn vừa qua đời. Linh cữu được hoàn tại sảnh phòng cộng đồng khu chung cư sau đó được an táng tại nghĩa trang Đa Phước - Bình Chánh lúc 7h00 sáng ngày 22/09 Gia đình đồng kính báo".

Trước sự ra đi của em trai, Hứa Vĩ Văn đã đăng tải bức hình lúc nhỏ của anh với em trai kèm dòng chú thích khiến mọi người xúc động: "Chuyện kể rằng , người anh luôn cõng em trai mình để ru giấc ngủ mỗi ngày để chờ cha mẹ đi làm về. Em ngủ thật yên đấy nhé!". Dưới bài viết, rất đông người hâm mộ cùng các nghệ sĩ Việt như: Ốc Thanh Vân, Đức Tiến, Quang Huy... đã để lại bình luận chia buồn cùng anh và gia quyến.

Dòng chia sẻ của Hứa Vĩ Văn về em trai khiến Cộng đồng mạng xúc động

Được biết trước khi qua đời, Hứa Vĩ Toàn đang có một tổ ấm bên bà xã và 2 đứa con rất dễ thương. Trước đó, Hứa Vĩ Văn từng chia sẻ các con của em ruột đều gọi mình là bố: "Hai con gái của em trai đều gọi tôi bằng bố chứ không phải bằng bác. Tôi chăm sóc cháu gái như con gái vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news