Tin mới

Hứa Vĩ Văn tiết lộ quá khứ cơ cực: Ăn cháo thay cơm vì cát-xê quá 'bèo'

Thứ sáu, 12/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã tiết lộ quá khứ cơ cực, phải ăn cháo thay cơm vì cát-xê không đủ sống

Hứa Vĩ Văn là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh Việt. Trải qua gần 20 năm trong nghề, diễn viên chính của “Em là bà nội của anh” đã trải qua không ít khó khăn trong những ngày đầu mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Trước khi bắt đầu nghiệp diễn xuất, Hứa Vĩ Văn được biết đến trong vai trò người mẫu.

Hứa Vĩ Văn được mệnh danh là "soái ca" của màn ảnh Việt

Anh tiết lộ thời điểm đó nghề diễn viên chưa có nhiều cơ hội để phát triển. Anh phải hoạt động trong lĩnh vực người mẫu để kiếm thêm thu nhập đóng tiền học phí. “Đó không phải là con đường tôi yêu thích ban đầu, mà chỉ là cơ duyên thôi. Sau khi làm người mẫu, tôi đi hát. Tất cả điều đó làm nền tảng cho nghề diễn viên của tôi sau này", Hứa Vĩ Văn tâm sự trong chương trình “Bistro K - Quán ăn hạnh phúc”.

Nam diễn viên Ống kính sát nhân cũng trải lòng về hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Anh bắt đầu đi theo con đường này từ năm 2012. Trong ba năm đầu, anh gặp không ít khó khăn về kinh tế, thậm chí nhiều lần phải ăn cháo thay cơm vì cát-xê không đủ sống. Gần 20 năm theo nghề tiết lộ, chính anh là nhân chứng sống "diễn viên, ngôi sao cũng có lúc húp cháo vì chẳng đủ tiền ăn cơm". “Nhưng sự hi sinh đó được đền đáp xứng đáng. Mọi thứ từ thù lao, công việc đều khác và mọi người trong ngành tin tưởng mình hơn", Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

Hứa Vĩ Văn tiết lộ những khó khăn ngày mới vào nghề

Với nhan sắc “trẻ mãi không già”, Hứa Vĩ Văn được mệnh danh là “soái ca” của showbiz Việt. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Đam Mê, Giao Lộ Định Mệnh, phim truyền hình Lời Thú Nhận Của Eva, Thái Sư Trần Thủ Độ, Em là bà nội của anh,… Anh cũng nhận được các giải thưởng quan trọng như Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2012 cho vai diễn trong phim Đam Mê và Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của HTV Awards 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news