Tin mới

Hương Giang Idol chính thức tham gia Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thứ bảy, 06/01/2018, 09:10 (GMT+7)

Trên trang Hương Giang Idol - người từng từ chối tham gia Hoa Hậu Chuyến giới Quốc tế vào năm 2015 đã chính thức gật đầu đồng ý tham gia cùng với 27 mỹ nhân khác bước chân đến Thái Lan năm nay. Thông tin được đăng tải trên trang fanpage chính thức của Miss International Queen Pageant.

Số 27 là vị trí của Hương Giang trong Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018Số 27 là vị trí của Hương Giang trong Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ảnh: internet

Dường như sau 2 năm Hương Giang Idol im lặng trước cuộc thi, cô nàng đã thay đổi ý định ban đầu. Bằng giọng hát triều mến, cô nàng đã xuất sắc hoàn thành phần thi trong "Vietnam Idol", Hương Giang còn tham gia khá nhiều chương trình truyền hình thực tế làm nổi bật tên tuổi với tính cách hài hước. Từng được so sánh với 2 đại diện Việt Nam trước đó, Hương Giang Idol với nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ dễ dàng có đủ tư cách tham gia cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

Hương Giang Idol sở hữu gương mặt thân thiện và thân hình nóng bỏng
Hương Giang Idol sở hữu gương mặt thân thiện và thân hình nóng bỏng. Ảnh: internet

Ban tổ chức Hoa Hậu Chuyển giới còn chia sẻ rằng người đẹp nào nhận được lượt likes nhiều nhất trên youtube phần Video giới thiệu bản thân sẽ được miễn phí vé máy bay khứ hồi. Trên facebook hiện tại, 3000 lượt likes của Hương Giang Idol đã dẫn đầu 28 cô nàng xinh đẹp, theo cô sát nút là Thái Lan và Phillipines với lượt likes khoảng 1000. 

Lượt likes của Hương Giang trên facebook khá lạc quanLượt likes của Hương Giang trên facebook khá lạc quan. Ảnh: internet
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news