Tin mới

Hương Tràm 'chơi lớn' chuyển từ tóc bạch kim sang tóc ngắn tomboy chỉ trong 1 tuần

Thứ sáu, 29/03/2019, 21:26 (GMT+7)

Liên tục làm mới bản thân trong 1 tuần, Hương Tràm bất ngờ khoe ngay máy tóc ngắn tomboy cực ngầu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Khoảng thời gian gần đây, Hương Tràm khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì khả năng 'thiên biến vạn hóa' ngoại hình của mình. Vốn trung thành với những gam màu trầm từ những ngày đầu đi hát, thế nên việc nữ ca sĩ "chịu chơi" thay đổi một cách táo bạo sang màu tóc bạch kim khiến không ít người phải bất ngờ.


Không còn là hình ảnh Hương Tràm nữ tính trong những bộ váy sang trọng, nữ ca sĩ giờ đây tự tin diện style áo phông trắng giấu quần.

Chưa hết, Hương Tràm còn tiếp tục khiến khán giả phải đi từ bất ngờ tới bất ngờ khác khi chọn lối trang điểm đậm kiểu Tây cùng mái tóc ngắn hơn trước rất nhiều, thậm chí cô còn hài hước tự nhận mình là... "phiên bản cũ hết hạn".

Theo quản lý truyền thông của cô cho biết Hương Tràm đang có một cuộc ‘cách mạng’ để thay đổi hình ảnh. Nếu cứ mãi nằm trong một vùng an toàn thì nghệ sĩ chẳng thể nào vượt qua được cái bóng của chính mình. Là một nghệ sĩ đa dạng là một điều cần thiết đem lại luồng gió mới cho khán giả.


Tưởng đâu nữ ca sĩ đã dừng lại với hình ảnh mới lạ rồi nhưng người hâm mộ đã nhầm. Hình ảnh mới nhất, Hương Tràm tiếp tục cuộc cải cách hình ảnh bản thân với mái tóc tém. Diện suit hờ hững vòng 1, diện mạo trang điểm theo tông rất tây và kiểu tóc pixie cá tính nhất nhì - tổng thể này quả là mới mẻ với riêng Hương Tràm lối make-up được cô nàng ưu ái là kiểu sắc sảo, nhấn nhiều mạnh vào đôi mắt.


Stylist Kelbin Lei cho biết: “Hợp tác với Hương Tràm thật sự không mấy khó khăn vì Tràm là một người biết tiếp thu cái mới và rất lắng nghe. Chỉ có điều vóc dáng Hương Tràm hơi bé nên để tìm được trang phục phù hợp không phải dễ. Bộ ảnh sắp mắt chỉ mới thay đổi kiểu tóc của Tràm thôi nhưng đã nhận khá nhiều sự quan tâm của mọi người”.

Với kiểu tóc mới, Hương Tràm còn hài hước nói: “Nếu có đụng dao kéo thì chắc chắn đó là Phẫu thuật thẩm mỹ tóc chứ Tràm không thay đổi gì gương mặt”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm