Tin mới

Hương Tràm đăng status lạ trong lúc Mai Tài Phến tình tứ bên Mỹ Tâm

Thứ hai, 17/06/2019, 14:24 (GMT+7)

Hương Tràm khiến cư dân mạng tò mò khi đăng status khó hiểu giữa lúc tình cũ Mai Tài Phến hẹn hò Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã chia sẻ câu chuyện về quá trình hoàn thành ngôi nhà mơ ước của mình. Giọng ca "Em gái mưa" viết:

"Chúng ta nhận một căn nhà thô chỉ có phần xác , người nghệ sĩ dù có lợi thế về con mắt nghệ thuật vẫn cần những người đồng hành thấu hiểu để thổi phần hồn vào tác phẩm lớn của cuộc đời mình....

Với Tràm thì chặng đường để có được một ngôi nhà xinh đẹp từ mọi góc nhìn cũng không khác gì cách mình chinh phục 1 liveshow, nếu chúng ta chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất thì rõ ràng thành quả sẽ thay đổi cả cách nhìn của rất nhiều người xung quanh đặc biệt là những người làm việc bên cạnh bạn. Đó là cái nhìn về sự cầu toàn, trách nhiệm mà chúng ta vẫn nhắc nhau mỗi ngày nhưng thực hiện được lại là điều hoàn toàn khác... Chăm lo cho không gian sống của mình cũng gần như cách bạn chăm sóc cho người mình yêu, đến khi căn nhà "hắt hơi, sổ mũi'' mình lại phải dành nhiều thời gian để hiểu và chăm cho nàng , từ đó lại yêu và thương nàng ấy nhiều hơn".

Hương Tràm hào hứng khoe ngôi nhà thân yêu đã hoàn thiện. Ảnh internet

Được biết, căn biệt thự của Hương Tràm rộng khoảng 100m2, nằm ở quận 2, TP.HCM và được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm đã quyết định tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ chữa bệnh và học tập. Về tình duyên, giọng ca gốc Nghệ An từng dính nghi án hẹn hò với Mai Tài Phến sau khi hợp tác cùng nhau trong MV "Em gái mưa". Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Hương Tràm từng dính nghi án hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh internet

Mới đây, công chúng náo loạn trước loạt ảnh Mai Tài Phến tình tứ bên Mỹ Tâm tại sân bay. Điều này khiến công chúng đặt nghi vấn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news