Tin mới

Hương Tràm khoe khéo anh ruột: Điển trai, hát hay, là ca sĩ có tiếng

Thứ sáu, 09/08/2019, 12:29 (GMT+7)

Trong gia đình, ngoài Hương Tràm thì anh trai của cô cũng là một ca sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt.

Trên trang cá nhân, mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã viết một bức tâm thư khi chia sẻ lại những kỷ niệm đầy xúc động với anh trai.

Ảnh gia đình của Hương Tràm hồi nhỏ

"Hồi bé anh mình yêu mình lắm. Lớn lên có bớt bớt vì ganh tị với sắc đẹp của mềnh... Vì thế một ngày mình cầm dao nhe nanh ra bảo chia cho em gái 20 phân chiều cao đi anh. Thì ông cười vào mặt mình nụ cười khinh bỉ rồi đứng dậy tụt quần dài, lòi quần đùi, ngoắt mông như vịt già đi tắm khoe khéo đôi chân dài siêu mẫu... tình anh em thắm đượm. Anh Mạnh già của tôi, giờ thành bố hai nhóc rồi như mới hôm qua", giọng ca “Em gái mưa” chia sẻ trên trang cá nhân.

2 anh em Hương Tràm khi còn nhỏ

Hương Tràm vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là NSND Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Nghệ An, mẹ là nghệ sĩ đoàn ca múa Nghệ An. Với nền tảng như vậy nên dễ hiểu vì sao 2 anh em Hương Tràm đều sớm theo con đường nghệ thuật.

Gia đình của Hương Tràm

Anh trai của Hương Tràm là Phạm Tiến Mạnh. Anh từng tham dự chương trình “Sao Mai điểm hẹn” năm 2010 và lọt vào top 10 chung cuộc. Anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia và công tác tại Đoàn ca múa nhạc nhẹ Trung ương Việt Nam. Tuy có chất giọng trời phú nhưng Tiến Mạnh không có duyên với các cuộc thi khi anh không thể lọt vào những vòng trong. Dù không phải là một ca sĩ hot trong giới showbiz nhưng Tiến Mạnh vẫn có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt.

Anh trai của Hương Tràm - ca sĩ Tiến Mạnh

Vào năm 2013, anh trai Hương Tràm kết hôn với Phương Thanh sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Chị dâu của Hương Tràm cũng là một ca sĩ trẻ. Phương Thanh từng đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai 2011. Hiện tại, cô đang làm giảng viên thanh nhạc của một trường Đại học lớn ở Hà Nội. Cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ rất đáng yêu, kháu khỉnh.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tiến Mạnh

Ngoài giọng hát, trời còn phú cho Tiến Mạnh chiều cao vượt trội so với em gái. Từ nhỏ đến bây giờ, Hương Tràm và anh trai luôn giữ được mối quan hệ thân thiết. Tiến Mạnh nhiều lần lên tiếng bên vực khi em gái vướng scandal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news