Tin mới

Hương Tràm tiếp tục tham gia vào cuộc 'đá đểu' Chi Pu

Thứ hai, 20/11/2017, 09:15 (GMT+7)

Sau phát ngôn "cứ cầm mic là ca sĩ" của Chi Pu, hàng loạt sao Việt đã bức xúc lên tiếng. Đặc biệt, Hương Tràm tiếp tục "đá xéo" Chi Pu dưới status của ca sĩ Quốc Thiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của  cư dân mạng.

Sau phát ngôn "cứ cầm mic là ca sĩ" của Chi Pu, hàng loạt sao Việt đã bức xúc lên tiếng. Đặc biệt, Hương Tràm tiếp tục "đá xéo" Chi Pu dưới status của ca sĩ Quốc Thiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của  cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, việc Chi Pu lấn sân sang ca hát vẫn liên tiếp gây tranh cãi, không chỉ với khán giả mà ngay cả các ca sĩ trong làng nhạc Việt. Sau khi Chi Pu ra MV "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh), Hương Tràm đã chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy bị xúc phạm khi nghề nghiệp bị đem ra để cố gắng kiếm tiền bất chấp có hát được hay không.

Chi Pu và Hương Tràm khẩu chiến trên mạng xã hội. Ảnh internet

Tại thời điểm đó, status của Hương Tràm gặp khá nhiều phản ứng trái chiều từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Hương Tràm hãy cho Chi Pu một cơ hội để khẳng định khả năng thực sự.

Tuy nhiên mới đây, sau khi đoạn video Chi Pu trình bày 2 ca khúc live 100% với giọng hát yếu, liên tục hụt hơi được lan truyền trên mạng xã hội. Lúc này không chỉ có Hương Tràm mà hàng loạt các nghệ sĩ khác như Thu Minh, Uyên Linh,... cũng tỏ vẻ không hài lòng với việc "đàn em" trở thành ca sĩ. 

Theo đó, Văn Mai Hương, Quốc Thiên tiếp tục có dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung chê bai khả năng hát live của một nghệ sĩ, dù không chỉ đích danh nhưng khán giả nhanh chóng nhận ra người họ muốn nhắc đến chính là Chi Pu. 

Ảnh FB

Sau đó, Hương Tràm cũng tiếp tục tham gia vào "cuộc chiến công kích" cùng đồng nghiệp mà cụ thể ở đây là dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Chi Pu của nam ca sĩ Quốc Thiên.

Ảnh FBNV

Trước đó, trong buổi họp báo hậu showcase của mình, Chi Pu cũng thẳng thắn phản pháo quan điểm một số Hot girl đang lấy danh nghĩa ca sĩ để kiếm tiền của Hương Tràm: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news