Tin mới

Huy Tuấn bất ngờ "tát" thí sinh trên sóng trực tiếp Vietnam Idol

Thứ bảy, 17/09/2016, 09:08 (GMT+7)

Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ gọi thí sinh Việt Thắng lại gần chỗ mình và "tát" vào má trái chàng trai khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ gọi thí sinh Việt Thắng lại gần chỗ mình và "tát" vào má trái chàng trai khiến nhiều người ngỡ ngàng.

[mecloud]EZaXJRUkXf[/mecloud]

Gala 9 Vietnam Idol 2016 là đêm tranh tài của ba thí sinh xuất sắc Quang Đạt, Việt Thắng, Janice Phương. Việt Thắng dự thi với ca khúc "Tôi đang hát" do Hoàng Tôn viết riêng cho anh.

Phần biểu diễn dạt dào cảm xúc của Việt Thắng đã khiến bộ ba giám khảo vô cùng thích thú và hài lòng. Giám khảo Thu Minh gọi Việt Thắng lại chỗ mình và trao cho cậu nụ  hôn ngọt ngào lên trán thí sinh, khiến cả khán phòng phải ồ lên. Nữ ca sĩ nhận xét: "Em có biết rất nhiều đêm em được cứu vào nhờ khán giả không và tối hôm nay, em xứng đáng. Chị xem đây là một lời cảm ơn thiết thực nhất của em dành cho khán giả. Sau tiết mục này em phải nhắn tin cảm ơn Hoàng Tôn nữa. Chị rất là vui, em cố gắng lên nữa cho chị".

Nhạc sĩ Huy Tuấn tát yêu thí sinh Việt Thắng. Ảnh internet

Sau nhận xét của nữ Ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Huy Tuấn với nét mặt nghiêm nghị gọi Việt Thắng lại gần chỗ mình. Khi vừa bước xuống chỗ hàng ghế giám khảo, nhạc sĩ Huy Tuấn liền dơ tay tát vào má Việt Thắng khiến cả trường quay ngỡ ngàng. Lý giải cái tát yêu này, giám đốc âm nhạc Vietnam Idol cho biết, mình tát Việt Thắng vì phần thể hiện quá tốt, cảm xúc, tự nhiên, đúng thế mạnh của mình: "Các tuần trước cứ phật phà phật phù làm tôi rớt hết cả tim, hôm nay cũng vậy nhưng em làm rất tốt. Đúng như chị Thu Minh nói, em xứng đáng vào top ba".

Về phía giám khảo Bằng Kiều, anh cho rằng bài hát giống như quốc ca của giới ca sĩ và Việt Thắng đã thay mặt các đồng nghiệp để thể hiện trọn vẹn.

Kết thúc đêm Gala 9 Vietnam Idol, Việt Thắng là thí sinh được khán giả dành cho số phiếu bình chọn nhiều nhất, Janice Phương may mắn đi tiếp vì có lượng bình chọn cao hơn Quang Đạt. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news