Tin mới

Huyền My "đọ sắc" bên Vân Hugo, Mai Thỏ trong đêm Trung thu

Thứ sáu, 16/09/2016, 10:03 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình trung thu cho các em nhỏ tại Hà Nội, Á hậu Huyền My gây ấn tượng với vẻ duyên dáng, thông minh bên MC Vân Hugo và hot girl Mai Thỏ.

Xuất hiện trong chương trình trung thu cho các em nhỏ tại Hà Nội, Á hậu Huyền My gây ấn tượng với vẻ duyên dáng, thông minh bên MC Vân HugoHot girl Mai Thỏ.

Góp mặt trong đêm hội Trung thu ‘Chú cuội chơi trăng’ tại Hà Nội, Á hậu Huyền My nhận được sự chào đón đặc biệt từ các em học sinh.

Cô xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng trong bộ váy ngắn màu xanh nhạt họa tiết thanh lịch, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng; toát lên vẻ trong sáng và duyên dáng được các em nhỏ trong chương trình yêu mến ví như "chị Hằng".

 

Huyền My gây thiện cảm bởi sự thông minh và duyên dáng trong cách giao tiếp ứng xử khi lên sân khấu để chia sẻ cảm nghĩ và giao lưu cùng MC Vân Hugo. 

 

Cô nàng hotgirl Mai Thỏ cũng đảm nhận vai trò là một diễn viên trong vở kịch ngắn để mang lại tiếng cười cho các em nhỏ.

 

Ngay khi chương trình vừa kết thúc, hằng trăm em nhỏ đã lao tới vây kín Á hậu Huyền My để chụp ảnh và xin chữ ký. 

Vẻ ngoài xinh đẹp và sự thân thiện, nhiệt tình của Á hậu Huyền My đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của các bạn nhỏ cũng như các vị khách mời tham dự chương trình.

Trước đó, Á hậu Huyền My cũng đã trao tặng quà Trung thu cho các em nhỏ tại Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Nam

Với những hoạt động Từ thiện, xã hội tích cực của mình, Á hậu Huyền My ngày càng để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Ảnh: Minh Tâm HD

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Thỏ