Tin mới

Huyền My lên tiếng sau khi bị tố đụng chạm đến scandal Kỳ Duyên

Thứ hai, 01/08/2016, 14:55 (GMT+7)

Á hậu Huyền My chia sẻ đầy ẩn ý sau khi bị tố mải mê selfie khiến hành khách đợi 30 phút và cố tình nhắc đến scandal hút thuốc lá của Kỳ Duyên.\n 

Á hậu Huyền My chia sẻ đầy ẩn ý sau khi bị tố mải mê selfie khiến hành khách đợi 30 phút và cố tình nhắc đến scandal hút thuốc lá của Kỳ Duyên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi bị tố gây trễ chuyến bay vì mải chụp ảnh và cố tình nhắc lại scandal hút thuốc lá của Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô viết: "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mối người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn…..khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ "Mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần".

Huyền My trong sự kiện nhận làm gương mặt đại diện thay thế Kỳ Duyên. Ảnh internet

Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".

Trước đó vào cuối tuần qua, một Facebooker đã 'tố' Huyền My là nguyên nhân gây trễ một chuyến bay, làm các hàng khách phải ngồi chờ đợi trong vòng 30 phút chỉ vì ngồi selfie ở phòng chờ hạng C. Tài khoản này cũng bày tỏ bức xúc khi Á hậu bình luận về scandal hút thuốc lá của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cụ thể, trong sự kiện nhận làm đại sứ thay thế Kỳ Duyên, Á hậu đã thẳng thắn bày tỏ ý kiến trước thắc mắc của truyền thông xoay quanh ồn ào của Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô nói: "Huyền My không hút thuốc và chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ hút thuốc. Về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc theo My, đó là việc cá nhân của Kỳ Duyên. Huyền My không có bình luận gì xung quanh vấn đề này”.

Những chia sẻ của Huyền My được cho là đã động chạm tới scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên và gây tranh cãi trong cư dân mạng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên